Đương công tước mất đi ký ức sẽ phát sinh cái gì

64 2 0
                                    

Link: https://ouluxifa.lofter.com/post/4b77e712_2ba9a0563

Summary: Wriothesley tỉnh lại khi trừ bỏ tên của mình cái gì đều không nhớ rõ.


Báo động trước: OOC! Cũ kỹ mất trí nhớ ngạnh, như có tương đồng chỉ do trùng hợp. Toàn văn 1.1W, lệ thường vô nghĩa nhiều. Tưởng viết nhạc một chút kết quả giống như không nhạc lên.

Chính văn:

Neuvillette thu được Meropide tới một phong thư gấp —— Sedene đem này giao cho hắn khi nói, đây là Sigewinne y tá trưởng khiển người đưa lại đây, cấp tốc lửa sém lông mày đại sự.

Neuvillette tiếp nhận kia trương chỉ là chiết hai hạ giấy, tưởng, xem ra xác thật thực cấp, hơn nữa là Sigewinne làm người đưa tới, mà không phải Wriothesley, kia đại khái cùng Meropide cùng Palais Mermonia giao dịch không quan hệ.

Hy vọng không phải Melusine ở Meropide bị khi dễ.

Neuvillette nhanh chóng đảo qua nội dung, ngay sau đó bỗng nhiên từ trên ghế đứng lên, công đạo một tiếng liền đi ra ngoài —— nhấp môi nhíu mày, đủ để nhìn ra hắn nỗi lòng bất bình.

"Công tước đã xảy ra chuyện, hắn đột nhiên trừ bỏ tên của mình cái gì đều không nhớ rõ."

Tin nội dung ở trong đầu hiện lên, Neuvillette bước chân càng nhanh chút.

Wriothesley... Mất trí nhớ?

——

Wriothesley mở mắt ra khi, đầu óc trống rỗng. Không phải ngây ngốc trống rỗng, mà là hắn phiên biến chính mình ký ức, cũng không phát hiện trừ bỏ tên bên ngoài bất cứ thứ gì.

May mà hắn còn có cơ bản sinh hoạt thường thức, tuy rằng nội tâm có chút hoảng loạn, biểu hiện ra ngoài đảo còn tính bình tĩnh.

Hắn đầu tiên là đem chung quanh nhìn một vòng, xem địa phương là cái phòng ngủ. Nhưng là hắn hoàn toàn không quen biết cái này địa phương, hết thảy đều là xa lạ. Hắn sờ đến đầu giường quần áo, đem này giũ ra ở trên người khoa tay múa chân một chút —— lớn nhỏ không sai biệt lắm, xem ra xác thật là chính hắn quần áo.

Vì thế hắn trầm mặc đem áo sơmi, áo choàng cùng quần đều mặc tốt, cầm lấy cà vạt đi tới trước gương.

Hắn híp mắt xem trong gương chiếu ra người, nghĩ thầm, nguyên lai ta trường cái dạng này, còn quái đẹp, dáng người cũng không tồi, chỉ xem bề ngoài còn rất chất lượng tốt.

Hắn đối với gương đem cà vạt đánh hảo, tiếp theo mặc vào đặt ở một bên giày. Ở cầm lấy áo khoác khi, hắn thấy được đãng ở phía sau biên màu xanh băng tiểu pha lê châu. Wriothesley duỗi tay sờ sờ, có điểm lạnh.

Tổng cảm giác hạt châu này cùng hắn chỉnh thể phong cách có chút không đáp, chỉ là bảo hiểm khởi kiến, vẫn là không cần bắt lấy tới cho thỏa đáng, vạn nhất là cái gì quan trọng đồ vật ném đã có thể không hảo.

Phủ thêm áo khoác, hắn đi đến bên cạnh bàn, hình như có sở cảm mà từ trong ấm trà đổ ly hồng trà. Tuy rằng là lãnh, nhưng là hắn vẫn là uống một ngụm.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant