( thượng )
Link: https://woshinaweidegou.lofter.com/post/30c4876d_2ba17a4a2
Ta lưu xql, ái là bọn họ ooc ta
Tơ hồng viết Inazuma là bởi vì ta nhớ rõ cái này ngón út tơ hồng truyền thuyết ngọn nguồn hình như là hồng nhật cờ hàng tới. ( sai rồi nói thỉnh chỉ ra chỗ sai, xin lỗi )
Không mừng lui lui lui, pha lê tâm phun không được một chút.
Fontaine bộ phận giả thiết vệ tinh báo động trước, Meropide vệ tinh báo động trước.
NPC quá nhiều báo động trước!
Cuối cùng chúc dùng ăn vui sướng
Đây là ta ở Inazuma du lịch thời điểm nghe nói!
Sigewinne đem cuối cùng một trương tiểu cá mập giấy dán dán ở thiết chất quyền bộ đốt ngón tay thượng tiểu tâm mạt bình. Lén lút đem chúng nó đặt ở tủ bát.
Mỗi người ngón út thượng đều sẽ hệ một cây nhìn không thấy tơ hồng, hợp với hắn mệnh định chi nhân, vô luận đi đến nào, kia căn tuyến đều sẽ không tách ra, cũng sẽ không thắt.
Đều là một ít không có bằng chứng truyền thuyết, dân bản xứ hứa nguyện xiếc sáng tác đi. Sigewinne, không có sẽ không thắt sẽ không đoạn dây thừng.
Wriothesley xẹt qua Sigewinne vô ý nghĩa ngăn cản, đem năm dán giấy từng cái moi hạ, lại từng trương mà dán ở tiểu Melusine trán thượng, một lần nữa ngồi trở lại bàn làm việc vừa lòng mà nhìn chính mình kiệt tác.
Tựa như không có ta xé không xong giấy dán.
Thật quá đáng! Ta mới vừa dán tốt! Còn tưởng cho ngươi quyền bộ hảo hảo trang trí một chút.
Sigewinne có chút bực bội mà lột xuống giấy dán dán hồi vui tươi hớn hở người cánh tay thượng. Bị xé vài lần giấy dán có chút lỏng, Wriothesley cũng tùy ý Sigewinne ấn khẩn chút.
Là cái kia cái gì thần xã cung tư nói cho ta, nàng trả lại cho ta cái này! Làm trao đổi, ta làm nàng sờ soạng ta giác. Sigewinne từ tùy thân bọc nhỏ tìm ra một cái thạch hồ.
Mặc kệ nói như thế nào, truyền thuyết như cũ là không thể tin, rốt cuộc ngươi cũng nhìn không thấy kia căn tuyến.
Sigewinne còn tưởng bác bỏ lại bị đẩy ra văn phòng.
Ngày mai lại cùng ta chia sẻ ngươi du lịch việc ít người biết đến đi, ngươi nên ngủ.
Giám ngục trường đem thạch hồ bỏ vào tủ bát, phát ra hắn mệnh lệnh, tiểu cấp dưới cho dù là không muốn cũng chỉ có thể lưu lại một câu.
Nga, hảo. Ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi.
Lúc sau mang lên môn.
Tiếng bước chân dần dần đi xa, mã hóa khẩn cấp tin tức mới từ công văn đôi cái đáy bị lấy ra tới, phong thư còn có chút ấm áp, mới vừa bị ấn ra tới không lâu.
Wriothesley xé xuống xi, chỉ là nhìn lướt qua liền buông xuống, áp giải đến nửa đường phạm nhân đột nhiên bị cướp đi, nhóm người này cũng là thật bản lĩnh. Này cũng về Meropide quản? Rõ ràng phạm sai lầm chính là bọn họ chấp luật đình người. Có người bị phía dưới người ném kiện mũ linh tinh tỏi da việc nhỏ xin thả đầy bàn, chuyện này nhưng thật ra không động tĩnh.
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1