Tình yêu, hư vô mờ mịt đồ vật

48 0 0
                                    

Link: https://zhongyi89820.lofter.com/post/4bae5c1d_2babae159

* bổn thiên người bị hại: Furina

Tin tức tốt: Hắn người yêu thực tôn trọng chính mình

Tin tức xấu: Quá tôn trọng chính mình

"Xin lỗi, Neuvillette đại nhân, công tước hắn không ở."

Trời biết hắn một cái đáng thương làm công nhân vi cái gì muốn thừa nhận này đó.

Trong phòng công tước chút nào không bận tâm thủ hạ của hắn, như cũ nói chuyện trời đất, vừa nói vừa cười, bên ngoài nghe được là rõ ràng chính xác. Mà hắn lại đến cẩn trọng mà đứng ở cửa, rải một cái nói dối như cuội.

Ở hai vị đại nhân ai đều không thể đắc tội dưới tình huống, trông coi lựa chọn giữ được hắn công tác.

"Chờ công tước đã trở lại, ta sẽ tìm người thông tri ngài."

Hắn nói nói năng có khí phách.

Neuvillette nhìn về phía Wriothesley vị trí, chỉ dựa một cái môn nhưng che đậy không được long tầm mắt, hắn đồng dạng vô pháp lý giải, vì cái gì chính mình bạn lữ sẽ cự tuyệt thấy hắn? Nhưng vô luận như thế nào, hắn tôn trọng Wriothesley lựa chọn, cho nên hắn gật đầu tỏ vẻ đã biết.

"Ta chờ ngươi tin tức." Nói xong Neuvillette liền rời đi, hoàn toàn không mang theo chần chờ.

Hôm nay là Wriothesley không về nhà ngày thứ năm.

Neuvillette không có lựa chọn về nhà, gia với hắn mà nói vốn chính là có thể có có thể không đồ vật, nếu không có Wriothesley, kia hắn cũng không có trở về tất yếu, Neuvillette đẩy ra cửa văn phòng, chuẩn bị ở phòng nghỉ tạm chấp nhận một đêm.

Sedene còn không có rời đi, nàng nhảy xuống ghế dựa, nhảy nhót mà đi vào Neuvillette trước mặt.

"Neuvillette đại nhân, là cùng công tước cãi nhau sao? Mấy ngày nay cũng chưa trở về."

"Không có." Neuvillette lắc đầu nói: "Wrio gần nhất giống như rất bận."

"Chính là chiều nay ta đi mua bánh kem thời điểm còn thấy công tước đâu."

"Ân?" Neuvillette nhớ mang máng lúc ấy Wriothesley cự tuyệt hắn lý do là, hắn yêu cầu tăng ca sửa chữa văn kiện.

"...Thích hợp bổ sung ngọt phân có trợ giúp đầu óc vận chuyển."

"Đúng rồi! Còn có Furina nữ sĩ, bọn họ tựa hồ ở thương thảo ngày mai ca vũ kịch, Neuvillette đại nhân cũng phải đi sao?"

Cái gì? Wrio cùng Furina nữ sĩ cùng nhau?

Neuvillette hơi hơi ngây người, hắn hoàn toàn không ý thức được chính mình đang ở không ngừng chuyển động mang ở ngón áp út nhẫn, đó là Wriothesley thân thủ vì hắn mang lên.

"Đúng vậy... Ta cũng chuẩn bị đi."

Đây là hắn vừa mới hạ quyết định, cho nên không phải nói dối.

Này không phải theo dõi, chỉ là tiện đường.

Neuvillette dùng hắn sứt sẹo ngụy trang thuật đi theo Wriothesley cùng Furina phía sau, một đường đi đi dừng dừng, đi ngang qua Fontaine người nhìn đến bậc này kỳ cảnh cũng đều nghỉ chân ghé mắt, duy độc hai vị đương sự không hề có để ý.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now