Luận như thế nào đạt được một lần thẩm phán được miễn

40 1 0
                                    

Luận như thế nào đạt được một lần thẩm phán được miễn

Link: https://zoetao.lofter.com/post/3ad39a_2bac6286b

Hôn sau ngày thứ năm. Chân chính tuần trăng mật lữ hành bắt đầu lạp ~ trạm thứ nhất Mondstadt.

Phong thần: Làm ta sợ muốn chết, hắn là tới thẩm phán ta sao?


Wriothesley híp mắt nhìn đến đầu giường máy móc chung biểu hiện chỉ có sáng sớm 6 giờ rưỡi thời điểm cảm thấy có vài phần không thể tưởng tượng. Từ kết hôn tới nay, hắn đã vài thiên bởi vì trước một ngày chuyện phòng the đánh vỡ đồng hồ sinh học, không nghĩ tới ngày hôm qua ngừng chiến một ngày, hôm nay cơ bắp ký ức liền lại sống lại.

Neuvillette còn nằm ở hắn bên người, theo thường lệ nhắm mắt dưỡng thần. Một đôi cánh tay nhìn không thô, nhưng chính là có thể đem mãnh nam ôm đến không thể động đậy.

Trong lòng ngực người vừa động, Neuvillette liền mở mắt ra, màu tím đồng tử vô cùng thanh minh, hoàn toàn không có mới vừa tỉnh ngủ mông lung.

"Buổi sáng tốt lành a, tối cao thẩm phán quan đại nhân." Wriothesley đôi mắt còn toan, không chịu mở mắt ra, chỉ là ngửa đầu thò lại gần tìm Neuvillette môi.

Neuvillette bị hắn mao hồ hồ bộ dáng chọc cười, chủ động thấu đi lên hôn hôn, "Buổi sáng tốt lành, giám ngục trường đại nhân."

Nguyên bản là cái ấm áp sáng sớm, hai người hẳn là trong ổ chăn ôm trong chốc lát, sau đó rời giường rửa mặt sau, ăn xong bữa sáng nị oai suy xét hôm nay đi nơi nào, nhưng là này đối tân hôn phu phu luôn có biện pháp làm ra chút làm người cảm thấy thẹn đề tài tới.

Xác thực mà nói, là làm Wriothesley cảm thấy thẹn đề tài.

"Không thượng dược không thể được, ngươi không cảm thấy đau sao?" Thủy long vương trong tay cầm ngày hôm qua từ Thomas bác sĩ nơi đó lấy về tới thuốc mỡ hộp hỏi hắn tiểu lang, này thuốc mỡ đã khai quá phong, tối hôm qua dùng một lần.

Wriothesley phía sau cái kia bộ vị đã hảo rất nhiều, nhưng cũng vẫn cứ còn có chút dư sưng, trở lên một lần dược dưỡng một dưỡng, cơ bản là có thể hoàn toàn khôi phục như lúc ban đầu.

Nhưng này không phải thượng không thượng dược vấn đề.

"Ta chưa nói không thượng dược, ta là nói làm ta chính mình tới." Tiểu lang đỉnh một đầu chưa xử lý quá loạn mao, lúc này bên tai đã đỏ.

"Ngươi nhìn không thấy nơi đó, như thế nào thượng dược?" Neuvillette cau mày, hắn là thật sự thực nghi hoặc, "Tối hôm qua còn không phải là ta thế ngươi thượng dược sao, ngươi hiện tại lại cự tuyệt cái gì?"

Rồng nước rồng nước đừng nói nữa! Wriothesley trong lòng hò hét, hắn không cấm nghĩ tới tối hôm qua cái kia cảnh tượng, như thế rất tốt, không chỉ có bên tai càng hồng, cả khuôn mặt đều hồng đến mạo nhiệt khí.

Tối hôm qua hắn nguyên bản đã ngủ rồi, nửa mộng nửa tỉnh gian bỗng nhiên cảm giác có người ở bái hắn quần. Liền tính là mấy ngày nay mau bị ấm áp hôn nhân sinh hoạt hòa tan Wriothesley, cũng không có khả năng đối loại này hành vi không hề phản ứng. Hắn cơ hồ lập tức từ trong lúc ngủ mơ tỉnh táo lại, sau đó ý thức được chính mình là ở trong nhà, lúc này cũng xác thật còn nằm ở hắn trên giường.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now