Ta tiểu lang cá mập không đáng sợ sao

61 3 0
                                    

Link: https://beringzhibai.lofter.com/post/30fb33f4_2ba900551

♢ thú hóa pa, Wriothesley biến thành tiểu lang cá mập

♢ sẽ cắt làm người cá hình thái yêu đương

Thanh triệt trong suốt thiển trong biển, một cái thoạt nhìn liền không dễ chọc hôi cá mập ném động cái đuôi, chậm rì rì mà từ bầy cá phía trên xẹt qua.

Bầy cá đã chịu kinh hách, sôi nổi tứ tán chạy trốn.

Hôi cá mập không có lý này đàn kinh hoảng thất thố đồ ăn vặt, ngược lại là bơi tới đá ngầm trước, nâng lên đoản vây cá, ý đồ đem một quả sò biển cấp khảy xuống dưới.

Nhưng hắn làm không được, cá mập vây cá quá ngắn, chỉ có thể hoa hoa thủy làm bộ dáng mà thôi.

Wriothesley không kính nhi mà thở dài.

Ba ngày trước, hắn vẫn là thường trú đầu đề truyền kỳ đua xe tay, mới từ một kiện ly kỳ nhận nuôi án trung thoát thân, đang muốn báo thù rửa hận mà quá thượng hảo nhật tử.

Kết quả một chiếc không biết từ nơi nào toát ra tới trọng hình xe tải, trực tiếp đem hắn đâm cho đương trường tuyên cáo cứu giúp không có hiệu quả.

Wriothesley ý thức tiêu tán gian vốn dĩ đều vô bi vô hỉ, không nghĩ tới vừa mở mắt, phát hiện chính mình chính ngâm mình ở trong nước, trước mặt là điên cuồng chạy trốn bầy cá, chung quanh ba điều đại hôi cá mập đối diện hắn nhe răng.

Không đợi Wriothesley phản ứng lại đây, liền nghe được trong đó một cái hôi cá mập lo lắng sốt ruột mà mở miệng:

"Hắn như thế nào nửa ngày không phản ứng?"

Một khác điều cũng có vẻ có chút sốt ruột:

"Nên không phải là bị vừa mới cái kia cá một cái đuôi chụp ngu đi? Vốn dĩ liền không thông minh, cái này nhìn càng bổn."

Đệ tam điều càng là thập phần ghét bỏ:

"Lớn như vậy còn sẽ không trảo cá, cái gì xui xẻo ngoạn ý nhi!"

Wriothesley nhìn xem chính mình, lại nhìn xem trước mắt ba điều cao đàm khoát luận hôi cá mập, đột nhiên thoải mái mà cười: "Nguyên lai ta còn đang nằm mơ a, ha ha."

Tiểu lang cá mập nói xong liền đem đôi mắt một bế, phiên bạch cái bụng hôn mê bất tỉnh.

Wriothesley lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, trước mắt vẫn là ba đạo hình bóng quen thuộc.

Hắn không thể không tiếp nhận rồi trước mắt hiện thực: Chính mình giống như biến thành một cái cá mập.

Tin tức tốt là, trong vùng biển này mấy đại tộc đàn đều có đặc thù huyết thống, ở nào đó dưới tình huống có thể chuyển hóa làm người cá; tin tức xấu là, nhân ngư huyết thống chỉ là cái truyền thuyết.

Này liền ý nghĩa, Wriothesley đến quên sử dụng hai mươi mấy năm nhân loại thân xác, nỗ lực đem chính mình tưởng tượng thành một cái cá mập.

May mắn hắn ngay từ đầu gặp được cùng tộc cùng hắn đều có thân duyên quan hệ, tuy rằng ghét bỏ trước kia hắn bổn bổn không thế nào nói chuyện, nhưng chỉ cần Wriothesley hỏi, hôi cá mập nhóm vẫn là sẽ nói cho hắn.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now