Như thế nào sẽ có người giường đều lăn qua, còn không có hẹn hò qua?

66 1 0
                                    

Như thế nào sẽ có người giường đều lăn qua, còn không có hẹn hò qua?

Link: https://xiaoyueliang20640.lofter.com/post/75d2afe0_2ba8f970a

Wriothesley sinh nhật vui sướng 🥳

Toàn văn 4.3k

cp là: Neuvillette x Wriothesley

0 điểm không viết xong, không tạp thượng điểm ( phát ra dã thú tiên bối rít gào )

ooc báo động trước

Bình bình đạm đạm mới là thật

Thiết: Neuvillette chỉ có một trăm tới tuổi

Fontaine chỉ có như vậy một chút đại

——————

Khoảng cách thuỷ thần từ nhiệm cũng có đoạn thời gian, Fontaine đình hưng hưng hướng vinh, mỗi người các tư này chức, duy độc đại thẩm phán quan nhiệm vụ nhưng thật ra so với phía trước nặng nề không ít. Cứ việc như thế, cùng Neuvillette như cũ duy trì không tồi quan hệ Furina vẫn là ngẫu nhiên sẽ đi hắn kia uống xong ngọ trà, rốt cuộc, nàng hiện tại trừ bỏ làm đặc mời khách quý đi biểu diễn mấy tràng hí kịch bên ngoài, ngày thường cơ hồ không có việc gì để làm.

Nàng hiện tại đã không như vậy mâu thuẫn đã từng công tác, cùng Neuvillette nói chuyện phiếm ngược lại thành nàng trong đó một cái giải trí, rốt cuộc đậu ngơ ngác long là ai đều thích hạng mục.

Mà nếu là hồi tưởng chuyện này bắt đầu, còn phải là câu kia Furina nói: "Cái gì? Các ngươi đều yêu đương lâu như vậy còn không có đi ra ngoài hẹn hò qua???"

"Là cái dạng này." Neuvillette trả lời.

Furina cơ hồ muốn hai mắt tối sầm.

"Ta muốn đi một chuyến Meropide."

"...... Lấy ngươi hiện tại thân phận...... Chỉ sợ không quá phương tiện."

"Nhưng là chúng ta vạn năng đại thẩm phán quan khẳng định là có biện pháp đi!"

"A, rốt cuộc Fontaine đình nếu là một ngày vô đại thẩm phán quan, như vậy nó chính nghĩa đó là một ngày không chiếm được chủ trì. Huống chi hắn cũng thường tới Meropide, ta cũng thường đi Palais Mermonia, không phải sao?" Wriothesley nhàn nhã mà nói.

"Lên giường tính cái gì hẹn hò!...... Wriothesley...... Ta nói a, Neuvillette ta là trông cậy vào không thượng...... Ngươi đi ước hắn đi...... Coi như là ta đối với ngươi thỉnh cầu."

Wriothesley lựa chọn tính xem nhẹ Furina đối lên giường phát biểu ngôn luận, nói: "Úc, không thể tưởng được ngươi đối đãi đại thẩm phán quan khi, tâm tư cũng phá lệ tinh tế đâu."

"Chủ yếu là các ngươi hai cái a, yêu đương cũng đến có cái yêu đương bộ dáng bái. Ta cảm giác ta một cái không nói qua luyến ái đều so các ngươi hội đàm." Furina bĩu môi.

Hảo đi, Wriothesley thừa nhận, Furina nói được xác thật có đạo lý, hắn cùng Neuvillette hiện tại quan hệ nhiều lắm có thể tính pháo _ hữu. Mà làm đại thẩm phán quan tự mình chứng thực quá tình lữ, này giống như xác thật cần thiết thay đổi một chút.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon