Link: https://846983642.lofter.com/post/1ea0957f_2bac91e8c
Chúc mọi người trong nhà Nguyên Đán vui sướng nga 🎉
Hiện pa Neuvithesley tương, tiểu tình lữ tan tầm nhão nhão dính dính
Cùng với ta thật sự không có lãng mạn tế bào!!!
12 cuối tháng, Fontaine tuy rằng là dựa vào hải thành thị, nhưng cũng không tránh được bị lãnh không khí sở ăn mòn. Wriothesley duỗi người, hôm nay phân công tác xem như hạ màn, bên người đồng sự cũng đều ở tất tất rào rạt sửa sang lại chính mình mặt bàn, thường thường một hai tiếng nói chuyện phiếm lậu tiến lỗ tai hắn, đơn giản là tan tầm sau ăn chút cái gì hoặc là thừa dịp Nguyên Đán nghỉ phép muốn đi đâu thả lỏng.
Wriothesley thu thập hảo chính mình, nhìn nhìn đồng hồ, Neuvillette phỏng chừng còn phải có một đoạn thời gian mới có thể tan tầm. "Tuần sau thấy lạc Wriothesley." Đồng sự cùng hắn đánh xong tiếp đón sau rời đi, Wriothesley cùng đối phương tái kiến sau cầm lấy di động đi quấy rối đối tượng.
"Neuvillette?" Đối phương phỏng chừng còn ở xử lý văn kiện, không có thấy tin tức, di động hẳn là tĩnh âm.
"Hôm nay tan tầm đi siêu thị một chuyến đi, Giáng Sinh Nguyên Đán hẳn là sẽ có liên tục đánh gãy hoạt động, vừa lúc trong nhà một ít đồ vật yêu cầu thêm vào."
"Nhân tiện mua điểm làm điểm tâm ngọt tài liệu, Sigewinne cùng Furina cũng muốn nghỉ đi, các nàng nhắc mãi rất lâu điểm tâm ngọt, vừa lúc thừa dịp nghỉ phép làm cho các nàng ăn."
"Nếu không lại tìm cái thời gian kêu lên Clorinde các nàng tụ một tụ đi, cảm giác đã lâu không cùng nhau ăn cơm, rất hoài niệm Navia macaron."
"Mấy ngày hôm trước Clorinde còn cùng ta nói nàng không cẩn thận chọc Navia sinh khí, ta một không cẩn thận cười quá mức, không biết nếu liên hoan nói nàng có thể hay không đem ta đầu ninh xuống dưới."
"Đêm nay vẫn là vượt đêm giao thừa, không biết bọn họ đều là như thế nào quá, ngươi có cái gì ý tưởng sao?"
Wriothesley ở bên này làm không biết mệt quấy rầy còn ở kết thúc Neuvillette, Neuvillette đem trong tay xử lý tốt công tác giao cho cấp dưới sau, thấy cố định trên top người phát tới một chuỗi tin tức, mở ra nghiêm túc nhìn trong chốc lát, tựa hồ có thể thấy đối diện người là như thế nào cười tủm tỉm chính mình phát tin tức, miệng mình cũng bị hảo tâm tình cảm nhiễm, hắn bắt đầu hồi phục:
"Ân ta ở, vừa mới xử lý xong công tác."
"Hảo, lập tức liền qua đi tìm ngươi."
"Làm các nàng ăn quá nhiều đồ ngọt có thể hay không không tốt lắm, phía trước Furina còn bởi vì hút vào điểm tâm ngọt quá nhiều răng đau."
"Xác thật đã lâu không tụ, tìm một cơ hội cùng Clorinde ước một chút thời gian địa điểm đi, hoặc là có thể trực tiếp ở nhà của chúng ta ( thấy cái này chữ thời điểm Neuvillette tâm tình càng tốt ) tụ một tụ?"
"Tuy rằng nàng cũng không sẽ thật sự làm như vậy, nhưng ngươi mỗi lần đều sẽ bởi vì đối nàng vui sướng khi người gặp họa mà bị nàng nho nhỏ giáo huấn một chút, tỷ như ở đưa cho ngươi lá trà lẫn vào khác lá trà."
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1