( thượng )
Link: https://cedary.lofter.com/post/1e21bcdf_2ba8feafd
* một ít từ nhỏ bị Neuvi nhặt được dưỡng thành giả thuyết
* một ít qua loa thời gian tuyến trưởng thành tuyến
* Âu bao sinh nhật vui sướng! 🎉 bởi vì là sinh nhật, ước nguyện ban đầu là tưởng viết một cái bởi vì có rất nhiều ái, cho nên trưởng thành thành một cái hoàn toàn không có cách nào bị cự tuyệt đáng yêu thanh niên như vậy, Neuvi chiếm hữu dục + tiểu độc miệng báo động trước, không biết chính mình có phải hay không đều có thể biểu hiện một chút ra tới. Tóm lại, cảm tạ đọc, Âu bao đáng giá sở hữu ái!
* ta nước chảy thần phù phù, coi như if tuyến Fontaine nguy cơ không tồn tại.
Neuvillette đương chánh án hơn trăm năm thời điểm, Furina liền khuyên quá hắn hẳn là bồi dưỡng một ít yêu thích, cùng nhân loại xã hội nhiều một ít liên tiếp, Neuvillette không xác định Furina yêu thích hí kịch cùng điểm tâm ngọt hay không là nàng theo như lời này đó một vòng, nhưng là đương lại qua 300 năm hắn bừng tỉnh phát hiện chính mình ở dung nhập nhân loại một đạo thượng không hề tiến thêm thời điểm, hắn rốt cuộc suy xét khởi Furina nói tính khả thi.
"Cho nên ngươi liền quải cái hài tử trở về?! Một cái! Hài tử!" Furina ở giữa phòng lo âu mà dạo bước, tố chất thần kinh mà gặm móng tay cái, tự hỏi đương có người tìm tới môn lên án nàng ôm đồm toàn sống chánh án trộm hài tử thời điểm, nàng rốt cuộc hẳn là đem Neuvillette trực tiếp giao ra đi vẫn là đánh một đốn phủi sạch quan hệ lại giao ra đi.
Neuvillette nhăn lại mi: "Furina, bình tĩnh một chút, đây là cái đứa trẻ bị vứt bỏ."
Hắn nói được nhẹ nhàng bâng quơ cực kỳ, thật giống như này liền có thể thay đổi trong phòng đột nhiên nhiều ra một cái hài tử sự thật giống nhau. Furina cảm thấy hắn căn bản không có bắt lấy trọng điểm, nàng nói rõ ràng là bồi dưỡng một ít nhân loại yêu thích, mà không phải trực tiếp nhặt một nhân loại! Không có người, không có bất luận cái gì một cái bình thường người, sẽ ở hoàn toàn không hiểu biết chăn nuôi phương pháp dưới tình huống nhặt một cái ấu tể trở về, ở đây cái nào như là có thể mang hài tử? Nàng vẫn là Neuvillette?
Tuy rằng...... Furina trộm ngắm vài lần khóa lại áo ngoài yếu ớt sinh vật, vật nhỏ lớn lên là thực đáng yêu lạp, đặc biệt là kia đối sương mù màu lam đôi mắt, ở Palais Mermonia ánh sáng hạ phảng phất sáng trong ngọc bích, chọc đến Furina hồ nghi mà nhìn Neuvillette vài mắt, nàng là biết đến, mới vừa lên làm chánh án còn không quá có thể thu liễm chính mình long bản tính thời điểm, Neuvillette thích nhất chính là ngọc bích, tổng không phải là thật sự quá thích vì thế từ nào cướp về đi......
Furina ánh mắt giống đèn pha giống nhau khó có thể bỏ qua, Neuvillette không thể không đem lực chú ý từ khắp nơi sờ soạng ấu tể trên người dời đi, lựa chọn đem hắn ôm vào trong ngực chế trụ non mềm lại không an phận tứ chi, một bên hướng Furina giải thích lên long đi mạch.
"Chuẩn xác điểm nói, đây là cái lang hài."
Hắn là ở bờ biển tản bộ thời điểm bị phó thác đứa nhỏ này. Mẫu lang kẹp chặt cái đuôi phủ phục trên mặt đất, rõ ràng sợ hãi với địa vị cao giả uy nghi, lại như cũ kiên trì dùng chóp mũi đem một đoàn khóa lại động vật da lông đồ vật củng đến Neuvillette trước mặt. Hắn vô tình khó xử vị này không có ác ý mẫu thân, hắn chỉ là...... Có chút nghi hoặc.
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1