Độ yên hôn

45 0 0
                                    

Link: https://xiaoyueliang20640.lofter.com/post/75d2afe0_2ba9ee0cb

Toàn văn 5.3k

cp là: Neuvillette x Wriothesley

ooc báo động trước

Ước chừng là cùng loại thời Trung cổ thời kỳ phân phong chế Fontaine

Không gì tác dụng EABO giả thiết

Sẽ không khiêu vũ, cũng không sao đọc quá EABO văn, như có sai lầm, thập phần xin lỗi ( khom lưng jpg )

Có thể phối hợp 《Watercolor Eyes》- Lana Del Rey dùng ăn

——————

Mọi người tổng hội ở không tự giác thời điểm đem khí vị cùng mỗ đoạn hồi ức, người, hoặc là địa điểm trói định ở bên nhau, mà Wriothesley đối khí vị trùng hợp thập phần mẫn cảm, với hắn mà nói, tựa hồ mỗi loại khí vị đều có một cái riêng "Chủ nhân", hắn thậm chí có thể thông qua khí vị phán đoán hắn văn phòng lai khách. Với hắn mà nói, cây thuốc lá, cồn, tin tức tố, hãn xú cùng với giấu đầu lòi đuôi nước hoa vị là thơ ấu; trên lôi đài huyết, nước mắt cùng rỉ sắt vị là thanh niên; cồn i-ốt hỗn tạp cồn khí vị là phòng y tế, cùng với, mùi hương thoang thoảng cây thuốc lá hỗn gió biển vị, đó là Neuvillette.

Fontaine kiến quốc 500 năm, lão quốc vương đại yến bát phương, đem chưởng quản các đất phong công tước hầu tước bá tước nhóm đều thỉnh tới rồi vương đô. Trong lúc nhất thời Fontaine đình náo nhiệt phi phàm.

"Neuvillette khanh, ngươi mấy năm nay cũng đối Fontaine thống trị làm không nhỏ cống hiến, lần này yến hội ngươi cũng tới tham gia một chút đi? Hẳn là sẽ có không ít đẹp độc thân beta úc." Lão quốc vương vuốt râu cười hì hì mời nói.

"Cảm tạ ngài hảo ý, nhưng là không cần, quốc vương đại nhân. Tham dự yến hội đều là đại nhân vật, lấy ta thân phận chỉ sợ không quá thích hợp."

"Ai nha...... Lấy ngươi công tích, hiện tại liền cho ngươi phong một cái công tước cũng không quá...... Nhiều điểm người tới náo nhiệt sao. Hơn nữa yến hội liên tục một tuần, ngươi cũng không cần mỗi ngày tới."

"Thật sự không cần, ta còn có rất nhiều công vụ muốn liệu lý. Cảm ơn ngài."

"Không có việc gì, công vụ ta giúp ngươi an bài một chút, giao cho người khác hảo. Lần này yến hội rất quan trọng, mọi người đều biết năm gần đây ngươi vì Fontaine dốc hết tâm huyết, ta thật hy vọng ngươi có thể tham dự một chút."

Neuvillette thật sự uyển cự không được quốc vương thịnh tình mời, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi sẽ đi.

Yến hội đêm đó liền bắt đầu.

Neuvillette đi vào cung điện, thật là náo nhiệt —— cồn, nicotin cùng tin tức tố hương vị che trời lấp đất mà đánh úp lại. Neuvillette không cấm nhíu nhíu mày.

Hắn ở trong đám người vẫn là tương đương thấy được, lão quốc vương một chút liền thấy được hắn, đem hắn kéo qua tới, bắt đầu hướng hắn từng cái giới thiệu ngồi ở bên cạnh nữ tính beta nhóm.

Nữ tính beta nhóm trên mặt đồ thật dày phấn nền, cầm cây quạt thẹn thùng mà hì hì cười, biên trêu chọc lẫn nhau biên hướng Neuvillette vứt mị nhãn. Thời gian dần dần qua đi, Neuvillette cảm giác chính mình bị xa hoa lãng phí hương vị ăn mòn. Người hầu nhóm một đám bưng rượu Cocktail từ trước mắt đi qua, trên bàn món ngon mỹ soạn tuy rằng tinh xảo, lại làm lúc này Neuvillette không hề muốn ăn. Ồn ào náo động, ồn ào, Neuvillette cơ hồ nghe không rõ bọn họ theo như lời bất luận cái gì một chữ. Hắn bị nồng đậm thuốc lá và rượu vị huân đến cơ hồ muốn hít thở không thông. Sân nhảy tựa hồ là một cái thật lớn hồ nước, đựng đầy các loại hương vị tin tức tố. Hắn cảm giác trước mắt thế giới đều cơ hồ muốn vặn vẹo. Như vậy ngợp trong vàng son trường hợp quả nhiên vẫn là không thích hợp hắn.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now