Phi thu tàng phẩm

49 0 0
                                    

Link: https://wobushishendanwoshiwannengde925.lofter.com/post/1edd4c03_2ba9f220d

· chưa giải chi mê: Vì cái gì ta cp tổng hoà thọ mệnh luận không qua được?

·ooc về ta, tình yêu về bọn họ, tiểu kế tiếp ( hẳn là? )


Neuvillette có một đoạn thời gian thích thu thập, quá mức cũ xưa bị đào thải đồ vật hắn sẽ không ném xuống, mà là chuyên môn phóng lên, thậm chí vì mỗi một kiện thu thập phẩm đánh dấu thời gian, ở hắn nơi ở trong một góc trữ vật thất tựa như một gian loại nhỏ lịch sử viện bảo tàng.

Neuvillette sống thật lâu, mà thời gian là thực giảo hoạt ăn trộm, nó sẽ trộm đi ký ức, Neuvillette thường xuyên tự hỏi chính mình tồn tại đến tột cùng vì sao, có đôi khi Neuvillette sẽ đột nhiên nhớ tới chính mình đã từng đã làm sự tình, nhưng ngay lúc đó nhân sự vật đều đã biến mất ở trong lịch sử, hắn sẽ cảm thấy dưới chân không còn, vì thế hắn bắt đầu lưu lại lão đồ vật, tỷ như bị đào thải làm công đèn, bị rửa sạch cũ kỹ hồ sơ, mấy trăm năm trước liền tại đây trản dưới đèn hắn tìm đọc vô số văn kiện.

Vẫn là Wriothesley xuất hiện làm hắn đình chỉ loại này hành vi, nếu ngạnh muốn nói ra một cái cụ thể thời gian, đó chính là Wriothesley tới bồi hắn làm công ngày đó, Neuvillette gặp được mới nhất án kiện yêu cầu dùng đến mấy năm trước thẩm tra xử lí quá án kiện tin tức, hắn muốn đi phòng hồ sơ tìm một chút, mà Wriothesley tắc kỳ quái hắn vì cái gì đột nhiên đứng lên, liền hỏi, Neuvillette vừa mới nói ra án kiện mở đầu, vị này vừa mới tiếp thu thụ huân không lâu công tước liền chính xác ra ra hắn muốn tin tức, thậm chí còn nhớ rõ ngày đó thẩm phán xong Neuvillette làm cái gì.

Ở trong nháy mắt kia, Neuvillette cảm vẫn luôn đạp ở giữa không trung bước chân rốt cuộc rơi xuống đất, giờ phút này hắn tựa hồ mới chân chính mà buông xuống ở nhân gian, mà thực rõ ràng, nhưng hắn mới ý thức được chính là, Wriothesley giống như chính là hắn miêu điểm.

Hắn từ khi nào bắt đầu chú ý ta, lại là vì cái gì? Neuvillette nhìn công tước, thật lâu không nói gì, hắn ở công tước trong trí nhớ tìm được rồi chính mình tồn tại, gần là chính hắn, mà không phải làm một đài tuyên án chính nghĩa máy móc tồn tại.

Trầm mặc bầu không khí làm Wriothesley ý thức được chính mình đem thẩm phán quan sự tình nhớ rõ như vậy rõ ràng có điểm kỳ quái, hắn xấu hổ mà bổ sung, có lẽ ta nhớ lầm, ngươi vẫn là đi tra một chút đi.

"Không," Neuvillette nói, "Không cần."

Sau lại bọn họ ở bên nhau, tuy rằng quá trình tràn ngập không cần thiết khúc chiết, nhưng cuối cùng Neuvillette đến nguyện lấy thường mà đi theo Wriothesley, thật sâu mà bước vào nhân thế.

Wriothesley sẽ dẫn hắn đi trên đường mua sắm, ở tiểu thương chấn động dưới ánh mắt như cũ tự nhiên mà chọn lựa thương phẩm, trái cây, rau dưa, tựa hồ cũng không cảm thấy đem Fontaine chính nghĩa tượng trưng đưa tới có chút ầm ĩ chợ có cái gì đáng giá kinh ngạc. Neuvillette sẽ đi theo Wriothesley đi thăm tạp kéo thu lưu hài tử, nhìn Wriothesley cho bọn hắn giải thích, "Tạp kéo tỷ tỷ ra xa nhà, trở về thời điểm sẽ cho đại gia mang lên lễ vật.", Hắn cũng sẽ dung túng bọn nhỏ không ảnh hưởng toàn cục chơi đùa.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now