( thượng )
Link: https://jinsuojin.lofter.com/post/1f5d419e_2baa52374
[ lại là thình lình xảy ra não động, kết quả một chương lại không viết xong......, hẳn là hai chương có thể kết thúc ]
Chính văn:
0.0
"Y tá trưởng," nhìn đến Sigewinne lại đây, Wriothesley ngừng tay thượng động tác, gọi lại nàng: "Ngươi có hay không ở ta trên bàn nhìn đến một cây màu đỏ dây thừng?"
Sợ nàng không ấn tượng, Wriothesley còn khoa tay múa chân một chút chiều dài cùng phẩm chất.
Sigewinne cười gật đầu: "Thấy được nga, kia căn tơ hồng tử ở công tước bàn làm việc thượng thực thấy được đâu."
Wriothesley nhẹ nhàng thở ra: "Ngươi đem nó thu hồi tới sao? Ta như thế nào tìm không thấy."
"Ai?" Sigewinne nghiêng đầu hỏi hắn: "Đó là rất quan trọng đồ vật sao?"
"Đúng vậy, rất quan trọng."
"A," Sigewinne đem milkshake ôm ở trong tay, có loại làm chuyện xấu vô thố cảm: "Ta cho rằng chỉ là bình thường dây thừng, ta đem nó hệ thành một cái lắc tay, đưa cho Neuvillette đại nhân."
Wriothesley hô hấp cứng lại.
1.0
"Ý của ngươi là," Paimon phiêu ở giữa không trung, có chút kinh ngạc nhìn hắn: "Ngươi đem tiên nhân đưa một khác căn nhân duyên thằng, đưa cho Neuvillette?"
"Là y tá trưởng," Wriothesley có chút buồn rầu: "Nàng cấp nước thượng các bằng hữu đều tặng tiểu quà tặng, liền thuận tiện cấp Neuvillette cũng tặng một cái, lúc ấy nàng vừa lúc nhìn đến ta trên bàn có căn tơ hồng, liền đem nó cùng mặt khác trang trí phẩm xuyến ở bên nhau, xuyến thành lắc tay đưa cho hắn."
Người lữ hành có điểm vô ngữ: "Như vậy quan trọng đồ vật, ngươi vì cái gì muốn tùy tiện đặt lên bàn?"
Wriothesley không có vì chính mình biện giải thói quen, chỉ là bất đắc dĩ nói: "Coi như ta đại ý đi, nói thực ra, ngươi tặng cho ta thời điểm, ta cũng không có quá đương hồi sự, nhưng vừa nghe nói tơ hồng bị đưa ra đi, ta mới có chút lo lắng."
"Kia hiện tại làm sao bây giờ?" Paimon hỏi hắn: "Ngươi đi hỏi Neuvillette lấy về tới?"
"Nhưng đó là y tá trưởng lấy chính mình danh nghĩa đưa ra đi, ta như thế nào hảo phải về tới."
"Vậy ngươi khiến cho y tá trưởng một lần nữa đưa một phần lễ vật sao." Paimon xua tay, sau đó lại nhịn không được phun tào: "Còn hảo một khác căn ngươi không hệ ở trên người mình, bằng không các ngươi liền trói định đâu."
Wriothesley nhún vai: "Đúng vậy, xem như vạn hạnh đi. Rốt cuộc hắn liền nhân loại tình cảm đều còn không có có thể hiểu biết minh bạch, nếu cứ như vậy không thể hiểu được bị trói thượng nhân duyên nói, hắn cần phải trách ta."
"Vậy ngươi muốn đi theo Sigewinne nói sao?" Paimon hỏi hắn.
"Ta sợ y tá trưởng nói không rõ," Wriothesley uống ngụm trà, thở dài nói: "Vẫn là ta chính mình đi thôi."
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1