Link: https://zoetao.lofter.com/post/3ad39a_2bad099c4
Trước văn: Nhảy xuống biển cùng về nhà có cái gì khác nhau?
Hôn sau ngày thứ bảy, cũng là Mondstadt cuối cùng một ngày lạp. Công tước nói thành một bút đại sinh ý, nhưng là chánh án ngược lại thành kim chủ ba ba.
===================================
Neuvillette cũng không quá am hiểu kiếm tiền.
Nghĩ đến cũng là, hắn là một con rồng, sinh mà chính là vạn thủy chi chủ, sinh ra kia phiến đáy biển chất đầy rực rỡ muôn màu không đếm được trân bảo, không cần hao hết tâm tư đi cướp đoạt, đều có sông nước hồ hải đối hắn chắp tay dâng lên.
Chịu mời đi vào thế giới nhân loại sau, hắn vẫn luôn đảm nhiệm Fontaine quốc tối cao thẩm phán quan. Cái này danh hiệu không chỉ có chỉ là đại pháp quan mà thôi, này 500 năm tới, hắn dần dần bắt đầu thống trị Fontaine. Ở Furina nữ sĩ "Về hưu" lúc sau, Neuvillette vô luận trên danh nghĩa vẫn là trên thực tế, đều đã là Fontaine quốc vương.
Ra đời đến nay, Neuvillette căn bản không cần tiền.
Vô luận cái nào thân phận, hắn vĩnh viễn thân cư địa vị cao, vừa không thiếu tiền, cũng không quá yêu cầu dùng tiền. Hắn ở Fontaine đương một tay mấy năm nay, đương nhiên là tích lũy một bút kếch xù tài phú, nhưng hắn đối này đó tài phú không có bất luận cái gì khái niệm, cũng cơ hồ không quá sử dụng.
Ở Neuvillette trong lòng, hắn duy nhất lưu động nguồn thu nhập chính là tiền lương, mà tiền lương chính là Bắc Quốc tài khoản ngân hàng một chuỗi con số. Hắn xem như cái thật đánh thật người giàu có, nhưng toàn dựa tiền lương cao, chi tiêu thiếu, tuổi nghề trường.
Không có một chút thêm vào thu vào.
Ở làm buôn bán kiếm tiền chuyện này thượng, Neuvillette đánh tâm nhãn bội phục Wriothesley.
Wriothesley trời sinh chính là cái thương nhân, sớm tuệ lại chăm chỉ, hơn nữa từ nhỏ nhấp nhô trải qua lại thúc đẩy hắn hậu thiên tạo thành khôn khéo. Hắn phi thường rõ ràng mục đích của chính mình, cũng đối chính mình trong tay nắm lợi thế cùng có thể thoái nhượng điểm mấu chốt tính toán đến rõ rành rành, luôn là có thể lợi dụng các loại ưu thế cùng người khác làm ra trao đổi, cuối cùng hai bên đều có thể hòa hòa khí khí đem tiền cấp kiếm lời.
Hắn hiện tại là danh xứng với thực Meropide thổ hoàng đế, thậm chí còn từ nguyên Fontaine viện khoa học đào không ít nhà khoa học qua đi. Những cái đó nguyên bản liền am hiểu nghiên cứu động năng cùng máy móc các nhà khoa học ở dưới nước dốc lòng nghiên cứu, lại vì Meropide xưởng máy móc cung cấp tiên tiến kỹ thuật, khiến cho Wriothesley trong tay lợi thế càng ngày càng nhiều.
Neuvillette hoài nghi, Meropide xưởng máy móc sinh sản dây cót chỉ là cái cờ hiệu, hắn thậm chí có thể tạo vũ khí.
"Ta hẳn là đem Bắc Quốc ngân hàng tài sản giao cho Wriothesley tới xử lý, rốt cuộc chúng ta kết hôn."
Nhìn hứng thú bừng bừng cùng Diluc thảo luận càng nhiều hợp tác khả năng tính Wriothesley, Neuvillette một bên ưu nhã mà phẩm vị tia nắng ban mai tửu trang "Thủy long vương đặc cung bản" nước trong, một bên lỗi thời mà nghĩ thầm.
ESTÁS LEYENDO
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanficCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1