Như thế nào là tình thương của mẹ

69 2 0
                                    

Link: https://shixingda.lofter.com/post/1dcc7908_2ba6c2794

Lại xưng: Tiểu rồng nước tìm mụ mụ (? )

Chú ý!: ooc báo động trước! Người viết cá nhân kỳ quái xp báo động trước! Neuvi kêu mẹ báo động trước!! Wrio yêu thầm, tinh thần trạng thái lược điên báo động trước!!!

Bất quá có một nói một, lấy Melusine đặc thù thẩm mỹ xem ra, Wrio khả năng thật đúng là thực thích hợp làm Melusine "Hảo mụ mụ" (? )

Toàn văn 9500+


Ai cũng sẽ không nghĩ đến, làm khó Fontaine ba vị quyền lợi trung tâm vấn đề, thế nhưng là Melusine trong lúc vô ý hỏi một câu: "Mụ mụ ái là cái dạng gì?"

"Effie tỷ tỷ, ta có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?" Tiểu nam hài nhi mới từ ca kịch viện đại môn chạy ra, liền ánh mắt tha thiết mà nhìn vị này đứng gác Melusine.

"Ai? Có thể nga, ngươi muốn hỏi cái dạng gì vấn đề đâu?"

"Ta nghe nói các ngươi đều quản Neuvillette đại nhân kêu ' ba ba ', vậy các ngươi mụ mụ là ai nha?"

Effie bị tiểu nam hài đồng ngôn vô kỵ náo loạn cái choáng váng đầu, chỉ có thể tạm chấp nhận giải thích, "Ngô, chúng ta tuy rằng đem Neuvillette đại nhân coi như là Melusine hảo ba ba, nhưng là chúng ta cũng không sẽ xưng hô hắn vì ' ba ba ' nga. Melusine chân chính ba ba hẳn là Elynas nga. Mụ mụ nói, Melusine thế giới không có như vậy tồn tại nga."

"Ai, thật đáng tiếc." Tiểu nam hài gãi gãi đầu, "Kia Effie tỷ tỷ liền không có thể hội quá mụ mụ ái lạc? Mụ mụ ái là trên thế giới nhất độc nhất vô nhị!"

Effie nghe xong còn ở tự hỏi, nhưng tiểu nam hài mẫu thân kêu to thanh đã từ nơi không xa truyền đến.

"Các ngươi nhất định sẽ tìm được mụ mụ!" Lưu lại câu này chúc phúc, tiểu nam hài liền nhảy nhót mà chạy tới, dắt lấy mỉm cười mỹ lệ nữ nhân tay.

"Mụ mụ ái?"

"Mụ mụ ái?"

"Đúng vậy, Neuvillette đại nhân." Melusine bắt tay để ở cằm thượng, tò mò mà nhìn Neuvillette, "Mụ mụ ái là như thế nào đâu?"

Tiểu nam hài sẽ hỏi ra như vậy vấn đề cũng không kỳ quái. Mới vừa kết thúc một hồi ca kịch diễn xuất biểu diễn đúng là một vị mẫu thân mang theo hài tử một đường vượt mọi chông gai, cuối cùng đi vào vạn trượng vực sâu, cứu trở về chính mình suýt nữa hy sinh trượng phu chuyện xưa.

Quan khán ca kịch diễn xuất là học tập nhân loại tình cảm một loại thực trực quan phương thức, Neuvillette cũng vẫn luôn là làm như vậy. Bởi vậy, hắn thông qua đối các loại ca kịch thưởng thức, tự nhiên cũng lý giải một ít nhân loại tình cảm. Mà tiểu nam hài theo như lời "Mụ mụ ái", cũng có thể tên gọi tắt vì "Tình thương của mẹ".

"Tình thương của mẹ?" Melusine ngắn ngủi tự hỏi một chút, lại xua xua tay chân cười tủm tỉm mà nói, "Nếu Melusine cũng có thể có cơ hội cảm nhận được tình thương của mẹ thì tốt rồi."

Melusine một câu vô tâm chi ngôn, lại khắc vào Neuvillette trong lòng. Một là bởi vì đối Melusine độc đáo sinh tồn phương thức mà trời sinh khuyết thiếu tình thương của mẹ đồng tình, nhị là...... Chính mình cũng chưa bao giờ có thể nghiệm quá tình thương của mẹ.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now