Link: https://ouluxifa.lofter.com/post/4b77e712_2bac68532
Ma tộc Neuvi * nhân loại Wrio
Ma tộc giả thiết trời sinh không hiểu cảm tình, ngôn ngữ chỉ là vì lừa gạt, là vô pháp dùng ngôn ngữ câu thông. Neuvillette là Ma tộc trung dị loại, hắn ra đời cảm tình, nhưng là chỉ nhằm vào Wriothesley.
OOC! Tưởng viết điểm phi... Người cảm tương đối trọng Neuvi, cho nên muốn tới rồi phù lị liên Ma tộc giả thiết, vẫn là có tư thiết. Nếu ngươi cảm thấy dũng giả tiểu đội có điểm quen mắt...... Đó là ta không nghĩ lại một lần nữa tưởng giả thiết.
Theo thường lệ vô nghĩa nhiều, toàn văn 1.3W+, chiến lực tan vỡ, dù sao Neuvi cường là được rồi.
Đừng P, không có đồ vật......
Chính văn:
16 tuổi khi, Wriothesley lần đầu tiên đụng phải Neuvillette.
Kia vốn dĩ chỉ là cái bình thường một ngày, Wriothesley bắt được tửu quán chia hắn tiền lương, thỉnh một ngày giả tưởng muốn thả lỏng thả lỏng.
Hắn đi vào thôn nam diện rừng rậm, đi vào chính mình căn cứ bí mật —— kỳ thật chính là một khối mọc đầy màu lam tiểu hoa dại đất trống, hắn thích cái này địa phương, bởi vì có thể thực thoải mái mà phơi đến thái dương.
Chỉ là hôm nay, có cái khách không mời mà đến xâm nhập nơi này.
Nằm trên mặt đất Wriothesley nghe thấy trong bụi cỏ phát ra hi hi sách sách cọ xát thanh khi, cảnh giác mà từ trên mặt đất ngồi dậy.
Thôn quanh thân cũng không yên ổn, luôn là sẽ có linh tinh Ma tộc bắt đi lạc đơn nhân loại, thậm chí mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ có ma vật trực tiếp tiến vào thôn phạm vi.
Đại bộ phận nhân loại không phải Ma tộc đối thủ, Ma tộc trời sinh liền sẽ ma pháp, mà nhân loại lại không phải như vậy. Bởi vậy tất cả mọi người ở chờ mong dũng giả có thể chiến thắng Ma Vương, cho nhân loại mang đến bình tĩnh sinh hoạt.
Wriothesley cứ việc chỉ có 16 tuổi, sẽ không ma pháp, nhưng hắn là trong thôn bạn cùng lứa tuổi trung nhất có thể đánh, thậm chí có người trưởng thành đều không phải đối thủ của hắn, hắn sẽ cùng trong thôn vệ binh nhóm cùng nhau đi ra ngoài thảo phạt ma vật, chẳng sợ này cho hắn thân thể mang đến không đếm được vết sẹo.
Đúng là bởi vì như vậy bối cảnh, ở cảm giác đã có mặt khác sinh vật tiến vào khu vực này sau, Wriothesley trực tiếp đem đề phòng kéo đến tối cao cấp bậc. Hắn rút ra tùy thân mang theo một phen chủy thủ, phóng nhẹ nện bước tiểu tâm về phía bụi cỏ vị trí tới gần.
Dùng chủy thủ đẩy ra lớn lên có nửa người cao cỏ xanh, Wriothesley đã làm tốt công kích chuẩn bị, lại ở nhìn đến giấu ở mặt sau người khi ngẩn ra.
Đó là cái có màu bạc tóc dài nam hài, nhìn qua cùng hắn không sai biệt lắm đại, hiện tại chính nâng đầu mặt vô biểu tình mà nhìn hắn. Mà Wriothesley bị gương mặt kia quơ quơ thần —— cho dù bởi vì bùn đất cùng tro bụi, gương mặt kia nhìn qua dơ hề hề, vẫn cứ có thể nhìn ra đứa nhỏ này không tầm thường bộ dạng, cặp kia phấn màu tím đôi mắt nhìn thẳng tóc đen nam hài, dựng đồng co chặt.
أنت تقرأ
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
أدب الهواةCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1