Link: https://walyi.lofter.com/post/1d8a3acb_2ba7cf809
làm điểm cho nhau dưỡng thành, đại lượng thơ ấu bịa đặt
01
thiếu niên ở bờ biển thấy một cái khô quắt từ từ rái cá biển.
không biết là bởi vì thoát lực mới bị sóng biển cọ rửa đến bên bờ đá ngầm thượng, vẫn là bởi vì ở bên bờ ngốc lâu lắm mất nước dẫn tới không có sức lực bò lại đi, tóm lại này một cái, hoặc là nói một con từ từ rái cá biển hơi thở thoi thóp mà ghé vào bên bờ đá ngầm thượng, lam bạch sắc da lông đều mất đi ngày xưa ánh sáng.
thiếu niên nâng lên rái cá biển, đem nó đưa về trong biển, hy vọng nó hút thủy lúc sau có thể chính mình khôi phục trở về tộc đàn trung đi. Nhưng là nó chỉ là cùng một mảnh lá rụng giống nhau theo sóng biển không ngừng mà trôi nổi.
ách, vẫn là thôi đi. Thiếu niên chạy nhanh bơi qua đi, đem khô quắt tiểu rái cá biển phủng ở lòng bàn tay mang theo trở về.
tuy rằng trong nhà cũng không có cấm dưỡng sủng vật, nhưng là thiếu niên nội tâm có một loại không thể để cho người khác thấy nó mãnh liệt dự cảm. Hắn ôm chỉ có mỏng manh hô hấp rái cá biển, lén lút từ trong nhà cửa sau sờ soạng đi vào.
tìm cái chậu nước đem rái cá biển thả đi vào, thiếu niên bắt đầu phát sầu, hắn chẳng những không có dưỡng sủng vật kinh nghiệm, càng không có dưỡng rái cá biển kinh nghiệm. Trong ấn tượng rái cá biển thường xuyên ôm vỏ sò, vẫn là đi trước phòng bếp tìm điểm có cái gì hải sản là có thể ăn đi.
từ các loại chai lọ vại bình trung thuận đi rồi một bình nhỏ nhìn như là trang rong biển đồ vật, thiếu niên trở lại phòng, thấy tựa hồ khôi phục một chút rái cá biển ở trong bồn mê hoặc mà đảo quanh. Nhìn vào cửa xa lạ thiếu niên, rái cá biển lay bồn biên hướng trong nước lại co rúm lại một chút.
giấu ở trong nước quan sát hảo một thời gian, rái cá biển rốt cuộc xác nhận thiếu niên đối hắn không có công kích tính, dò ra chính mình đầu nhỏ nghe nghe một cái khác tiểu cái đĩa trang đồ ăn, ngay từ đầu còn ở thử, sau lại một phen bái đi một bên chơi thủy một bên ăn uống thỏa thích.
thiếu niên ngồi ở bên cạnh, chống cằm nhìn khôi phục sức sống ở chậu nước vui sướng mà nằm ngửa rái cá biển, đột nhiên muốn làm một chút trò đùa dai.
vươn ra ngón tay chậm rãi tiếp cận, mục tiêu là cào đến bụng lông tơ, lại bị phản ứng càng mau tiểu động vật trở tay bắt lấy một ngụm cắn đi xuống.
"Sách, tiểu không lương tâm." Thiếu niên nắm rái cá biển vận mệnh sau cổ, gãi gãi nó cằm, "Cũng không nhìn xem ai cứu ngươi."
rái cá biển tựa hồ nghe đã hiểu nhân loại dịch dụ, lấy lòng liếm đi rồi chính mình cắn ra máu, tránh thoát thiếu niên về tới trong bồn.
thiếu niên ra cửa thời điểm, rái cá biển giống nhau sẽ giấu dưới đáy giường trong bồn. Tuy rằng có thủy có đồ ăn, nhưng là nó vẫn là không thích loại này đen như mực áp lực, ở thục lạc lúc sau sẽ chui vào thiếu niên trong lòng ngực cùng nhau đi ra ngoài, hoặc là chính mình trộm chạy ra đi sờ cá.
ESTÁS LEYENDO
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanficCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1