Về giám ngục trường rái cá biển người yêu

51 3 0
                                    

Link: https://yonghu7779409617.lofter.com/post/7a0240c9_2ba9d82bb

-OOC nhẹ nhàng ngọt văn báo động trước

- biệt danh 《 Wriothesley cho rằng người thường dưỡng thủy long vương vẫn là không thể tưởng tượng 》

- ta khi nào mới có thể buông ta nhẹ nhàng ngọt văn )

- sửa chữ sai một cái tay hoạt liền đem văn cấp xóa chật vật bổ


Wriothesley cảm thấy chính mình cả đời này đều sẽ không có cái gọi là mệnh trung chú định ái nhân, thẳng đến ngày nọ cái kia bị chính mình quên đi mười mấy năm cảm ứng khí đối với tối cao thẩm phán quan vang lên.

Ở Wriothesley vẫn là Meropide trung thường thường vô kỳ một viên khi, một vị trông coi tìm được rồi hắn, cũng đem một quả tinh tế nhỏ xinh phiếm sâu kín lam quang, đá quý bộ dáng cảm ứng khí cho hắn.

Tìm kiếm mệnh định chi nhân cảm ứng khí.

Mỗi cái Fontaine người đều có, mặc dù ngươi là Meropide phạm nhân cũng sẽ có được một cái, ai đều tin tưởng vững chắc mỗi người đều có tìm kiếm thiên mệnh chi tử quyền lợi.

Cái gọi là mệnh định chi nhân, xem tên đoán nghĩa, mệnh trung chú định ái nhân.

Còn nhỏ thời điểm Wriothesley cũng sẽ tò mò chính mình mệnh định chi nhân sẽ là cái dạng gì, đối phương có lẽ ôn nhu, có lẽ mở ra, có lẽ tự do, có lẽ nội liễm, hoặc đáng yêu hoặc mỹ lệ hoặc thần bí hoặc bình phàm.

Hoài như vậy tò mò cùng khát khao, tiểu Wriothesley mỗi ngày đều sẽ mang cảm ứng khí, chờ mong một ngày nào đó nó sẽ phát ra tiếng vang.

Khi quá biến thiên, quá khứ mười năm sau cảm ứng khí vẫn luôn đều thực an tĩnh, không khỏi làm Wriothesley hoài nghi quá nó có phải hay không hỏng rồi.

—— dù sao cũng sẽ không vang, mang cũng là vô dụng.

Xuất phát từ như vậy tâm lý, ở bị Fontaine đình kêu nước đọng trên mặt khi, Wriothesley cũng đã đem cảm ứng khí thu ở trong ngăn kéo.

Không cần. Hắn tưởng.

Sigewinne tổng hội tò mò Wriothesley tương lai bạn lữ.

Melusine trong thế giới cũng không có cái gọi là mệnh định chi nhân, ở cái này mỹ lệ thả đáng yêu sinh vật trong mắt, mỗi người đều là các nàng sở tò mò, thậm chí thế giới này đều là các nàng sở ái.

Cho nên đối với loại này chú định yêu nhau duyên phận, không ít Melusine đều sẽ biểu hiện ra không thêm che giấu tò mò, trong đó cũng bao gồm Meropide y tá trưởng.

"Công tước đại nhân cảm ứng khí thật sự không có vang quá sao?"

"Tuy rằng ta cũng tưởng rải cái dối, nhưng là thực đáng tiếc, nó an tĩnh giống hỏng rồi giống nhau."

"Kia công tước đại nhân không có tò mò quá sao?"

"Ân... Khi còn nhỏ tò mò quá."

"Công tước đại nhân cảm ứng khí đâu?"

"Ta thu hồi tới."

Đối mặt cho hắn lệ thường kiểm tra thân thể hơn nữa không ngừng đưa ra chính mình trong lòng tò mò vấn đề y tá trưởng, Wriothesley luôn là rất có kiên nhẫn.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now