Không biết khởi tên là gì

56 1 0
                                    

Link: https://naka952853.lofter.com/post/4c65f9c1_2baa0a672


Wriothesley lần đầu tiên thu được Neuvillette thông báo là ở hắn buổi sáng cấp Palais Mermonia giao quan trọng văn kiện thời điểm, chờ bọn họ thương nghị hảo Wriothesley muốn xoay người đi ra Palais Mermonia chuẩn bị đi dạo phố giải sầu sau đó cho chính mình mua điểm buổi chiều trà trở lại Meropide khi, Neuvillette đột nhiên gọi lại hắn, tựa như đối đãi một giấy công văn như vậy nghiêm túc. Hắn nói: "Wriothesley tiên sinh."

Đối, giống ta nói, hắn phi thường nghiêm túc, tựa như đối đãi một giấy công văn. Này nghiêm túc tiếng nói tức khắc làm Wriothesley lần nữa tiến vào công tác trạng thái, không khỏi nhíu mày, khẩn trương lại nghiêm túc mà dò hỏi: "Làm sao vậy, Neuvillette tiên sinh?"

"Thỉnh cùng ta kết giao."

Không khí có trong nháy mắt đọng lại.

Sau đó Wriothesley quyết đoán cự tuyệt.

*

Neuvillette đối Wriothesley thông báo là có nguyên nhân. Lúc ấy hắn là thu được một phong bưu kiện, biết được công tước "Ở bình ổn bạo loạn trung bị thương" mà không yên tâm chạy xuống nhìn xem. Trên thực tế này khả năng chỉ là truyền thông khuếch đại lý do thoái thác một loại thủ pháp, Wriothesley chỉ là bởi vì bén nhọn máy móc dụng cụ quát bị thương cánh tay. Mà cái gọi là bạo loạn vốn chính là mấy cái lưu manh chi gian đánh nhau, cũng không biết là như thế nào truyền thành như vậy có thể làm đại thẩm phán quan tự mình đến dưới nước đi một chuyến nhưng thật ra thu hoạch không ít người chú mục. Wriothesley không khỏi nghĩ đến, những cái đó truyền thông chỉ sợ ngày mai lại có việc nhưng làm.

Ở Neuvillette lo lắng thả chất vấn thái độ hạ ( tuy rằng hắn bổn ý đều không phải là như thế ), Wriothesley nhịn không được đem Neuvillette tóc mái loát đến nhĩ sau, lại nhịn không được dùng ngón cái xoa xoa Neuvillette mặt làm trấn an —— bởi vì hắn mặt bộ cơ bắp banh thật sự là thật chặt. Này không sát không quan trọng, một sát vừa vặn sát đến Neuvillette khóe miệng, liền như vậy ngắn ngủn trong nháy mắt. Neuvillette phảng phất đã trải qua một thế kỷ, này đến từ chính hắn cảm xúc: Mênh mông, nhiệt liệt. Mà hắn ở trong mưa thể nghiệm đến phần cảm tình này cơ hồ đến từ chính tình lữ cùng phu thê gian tình yêu. Cho nên hắn khó được mà cùng cái cọc gỗ giống nhau xử tại tại chỗ, bởi vì này phân tình cảm đối tượng đến từ chính chính hắn.

"Neuvillette tiên sinh? Neuvillette tiên sinh?"

Công tước vươn tay ở trước mặt hắn quơ quơ, Neuvillette mới lấy lại tinh thần, nói thanh xin lỗi. Hắn mặt bộ cơ bắp rốt cuộc thư hoãn, tầm mắt không khỏi chuyển qua Wriothesley ngón cái chỗ, mặt trên chính tràn ra thật nhỏ huyết châu. Đối này công tước nói nga, đó là ta may vá quần áo rạn đường chỉ lưu lại thương. Ý tứ là, không có gì ghê gớm.

Neuvillette mặt bộ cơ bắp tức khắc lại căng chặt, Wriothesley thấy thế ra vẻ đầu hàng mà nói tốt hảo hảo, này việc may vá cũng bị hắn phóng tới một bên. Lúc gần đi, Neuvillette quay đầu tới, dặn dò Sigewinne, làm Wriothesley trong khoảng thời gian này không cần làm "Dư thừa sự".

Sigewinne mị mị nhãn, vui sướng mà đáp ứng xuống dưới.

Từ lúc ấy bắt đầu, Wriothesley nên ý thức được, Sigewinne vui sướng đáp ứng xuống dưới hàm nghĩa cùng biểu tình rốt cuộc ý nghĩa cái gì. Bất quá này không quan trọng. Tóm lại ở mấy ngày về sau, Neuvillette cùng hắn thông báo, sau đó hắn lấy "Xem ra chúng ta đại thẩm phán quan cũng có mệt nhọc thời điểm a" cấp qua loa lấy lệ đi qua. Mà này chỉ là một cái bắt đầu, gần chỉ là một cái bắt đầu mà thôi. Bởi vì từ ngày đó bắt đầu, hắn liền thu được rất nhiều đến từ Palais Mermonia, lấy cá nhân danh nghĩa biểu đạt cảm tình thư tín.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now