Làm làm mất trí nhớ

33 0 0
                                    

Link: https://yaoyaoling37984.lofter.com/post/793431ce_2bace4baa


Gần nhất Fontaine thời tiết rõ như ban ngày không tốt, mưa dầm liên miên, ngẫu nhiên còn có một ít mưa to. Mà trong đó ngẫu nhiên mưa to thường xuyên cùng với Meropide công tước, Wriothesley tới Palais Memonia báo cáo công tác hoặc là thương thảo công việc thời điểm.

Wriothesley đem dù thu hồi tới, tiếp nhận Melusine đưa qua khăn lông tùy cơ lau một chút bị ướt nhẹp tóc, "Này một tháng ta mỗi lần đi lên đều là loại này thời tiết, nên sẽ không chúng ta thẩm phán quan đại nhân không chào đón ta đi? Còn như vậy đi xuống, Fontaine hải mặt bằng không dâng lên cũng sẽ bị vũ cấp bao phủ đi ~"

"Công tước đại nhân, còn thỉnh không cần khai loại này vui đùa." Sedene nghiêm túc nhắc nhở. Ở chứng thực Fontaine người sẽ bị hòa tan lúc sau, tiên đoán được đến xưa nay chưa từng có chú ý, lúc này nói giỡn rõ ràng không phải sáng suốt cử chỉ, may mà, ở đây người không nhiều lắm hơn nữa cũng đều là biết rõ Wriothesley tính cách người.

"Xin lỗi xin lỗi ~" Wriothesley huy một chút trong tay túi văn kiện, hảo hảo bị plastic bao vây lấy, hoàn toàn không có bị ướt nhẹp, "Neuvillette hiện tại có rảnh sao?"

——————————

Ở xác định quan hệ lúc sau Neuvillette cơ hồ không có lại nghe được quá Wriothesley thông báo thanh, Wriothesley cơ hồ là ở nháy mắt liền bắt đầu đem Palais Memonia đại môn làm như nhà mình môn giống nhau ra vào, hơn nữa thực am hiểu cho hắn chế tạo một ít tiểu kinh hỉ.

Tỷ như ở không phải báo cáo công tác nhật tử chạy đi lên, chỉ vì đem hắn mang ra Palais Memonia, ở dân chúng chói lọi lại tận lực che giấu trong ánh mắt ăn một bữa cơm, hoặc là đi quán cà phê uống một chén cà phê. Lúc này, Neuvillette cũng sẽ cảm thấy thủy bên ngoài chất lỏng cũng đáng đến nếm thử.

Lại hoặc là mang đến một ít dưới nước tân khai phá cơ quan, hoặc là một ít hiếm lạ cổ quái ngoạn ý nhi, nói là mang đến làm chính mình xem qua, nhưng là cuối cùng Wriothesley luôn là sẽ tìm các loại lý do đem chúng nó nhét vào chính mình tư khố trở thành tư nhân vật phẩm. Neuvillette tưởng, nói là chính mình tư khố, kỳ thật trừ bỏ Wrio đưa cho đồ vật của hắn, trên cơ bản cũng không có mặt khác đồ vật.

Cũng có đôi khi dứt khoát chính là cái gì cũng không làm, đơn thuần chính là chạy đi lên, sau đó ở trong văn phòng mặt công tác một ngày. Hồi tưởng ban đầu thời điểm chính mình còn sẽ nói ra "Ở Palais Memonia làm công cùng ở Meropide làm công hẳn là không có khác nhau, dưới nước hẳn là còn sẽ càng phương tiện" linh tinh nói, giống như lúc ấy Wriothesley mang theo Furina trong miệng ba phần ảo não bảy phần tức giận bất bình rời đi, sau lại chính mình căn cứ Furina nữ sĩ kiến nghị mang theo lễ vật tư nhân bái phỏng Meropide. Không thể không thừa nhận, ở cái này phương diện, Furina nữ sĩ kiến nghị phi thường hữu hiệu.

Không thể không nói, Neuvillette thực hưởng thụ loại này sinh hoạt kinh hỉ.

Nhưng là thực bất hạnh, ở một tháng trước, hắn người yêu mất trí nhớ.

Nguyên nhân không rõ.

Vẫn là chỉ đã quên cùng chính mình xác nhận quan hệ này một bộ phận nội dung.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now