Tối cao thẩm phán quan có thể hay không mơ thấy yêu hắn giám ngục trường

69 0 0
                                    

Tối cao thẩm phán quan có thể hay không mơ thấy yêu hắn giám ngục trường

( thượng )

Link: https://xiaoyuan18148.lofter.com/post/4c3687e0_2ba50ded8

một chút không có Wrio tồn tại thế giới tuyến Neuvillette

ooc tạ lỗi, logic lỗ hổng có, chữ sai cũng sẽ có, không mừng góc trái phía trên

Bổn thiên 4000+, sử dụng vui sướng

————————————

"Mời vào"

Neuvillette đem đầu vùi ở chồng chất yêu cầu xử lý văn kiện trung, thậm chí vô pháp ngẩng đầu đáp lại đáng yêu Melusine.

"Giữa trưa hảo, Neuvillette đại nhân" Melusine đem trong tay phủng một xấp văn kiện đặt ở trên bàn.

"Đây là hôm nay yêu cầu phê duyệt văn kiện, cho ngài lấy tới, a còn có, hôm nay là Meropide quản lý người tới Palais Mermonia báo cáo công tác nhật tử, Neuvillette đại nhân phải nhớ đến trước tiên chuẩn bị một chút nga!"

Neuvillette rốt cuộc ngẩng đầu, đối Melusine cười cười "Đa tạ nhắc nhở" theo sau nhìn theo đáng yêu Melusine nhảy nhót rời đi.

trạng thái không phải thực hảo, Neuvillette nghĩ đến

hôm nay sáng sớm rời giường liền cảm thấy hôn hôn trầm trầm, vừa rồi xử lý công văn thời điểm suýt nữa một đầu tài đến văn kiện đôi, còn hảo vừa rồi Melusine thực kịp thời mà gõ môn, này đôi văn kiện mới miễn tao một khó.

Neuvillette nhìn nhìn thời gian, vẫn là đuổi ở giám ngục trường tới báo cáo công tác trước hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi, Neuvillette xoa xoa giữa mày, cứ như vậy tựa lưng vào ghế ngồi đã ngủ.

--  

Wriothesley đi vào Palais Mermonia, thẳng tới tối cao thẩm phán quan công thất, hắn đẩy cửa ra, nhìn trong tay báo cáo đơn "Buổi chiều hảo, đại thẩm phán quan"

"Đây là gần mấy tháng máy móc linh kiện báo giá đơn, còn có quan hệ với Meropide vứt đi sinh sản khu quản lý có mấy cái địa phương......"

vừa rồi dễ nghe giọng nam đột nhiên im bặt

thanh âm chủ nhân quay đầu lại nhìn nhìn phía sau, xác nhận không có kỳ quái người, hoặc là đồ vật ở chính mình mặt sau "...... Neuvillette, ngươi đó là cái gì biểu tình?"

giờ này khắc này đại thẩm phán quan biểu tình tựa như thấy quỷ giống nhau.

thật sự gặp quỷ, Neuvillette chỉ là ở chính mình trong văn phòng nghỉ ngơi một hồi, tỉnh lại sau cũng không có cảm thấy không thích hợp địa phương, thẳng đến cái này xa lạ nam nhân đi vào chính mình văn phòng, liền môn cũng không có gõ cái vang.

có lẽ ta đang nằm mơ, Neuvillette tưởng

Wriothesley tay ở Neuvillette trước mắt quơ quơ "Neuvillette, có khỏe không?"

"Khụ...... Xin lỗi, ta còn hảo, nhưng vị tiên sinh này, có thể thuyết minh ngài tới chơi nguyên nhân sao?"

"......" Lúc này đến phiên Wriothesley gặp quỷ "Nga hảo đi, sự tình khả năng so với ta tưởng còn muốn phức tạp một chút" Wriothesley nói.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now