Link: https://zoetao.lofter.com/post/3ad39a_2bac5185a
Trước văn: Sinh hoạt cẩu thả, uống ly lấy thiết
Hôn sau ngày thứ tư, Sumeru khoa học kỹ thuật danh bất hư truyền. Bọn họ ở 12 nguyệt 18 ngày kết hôn nói, hôn sau ngày thứ tư là 12 nguyệt 22 ngày, là năm nay đông chí ngày. Là long long đau lòng tiểu lang quá khứ, nhưng là hai người nắm tay chờ mong tương lai một ngày nha.
==========================================
"Ta eo đau, hôm nay không tính toán đi lên!"
Ánh nắng tươi sáng buổi sáng, Wriothesley cả người ghé vào mềm mại trong ổ chăn, đem lông xù xù đầu vùi vào gối đầu, khóc không ra nước mắt thanh âm nghe tới thật là cái tiểu đáng thương.
Neuvillette không biết làm sao mà ngồi ở mép giường, duỗi tay thăm tiến chăn tưởng cấp tiểu bằng hữu xoa xoa sau eo, ai ngờ tay còn không có đụng tới hắn, Wriothesley tựa như một con cảnh giác tiểu động vật, một cái xoay người triều sau dịch qua đi, túm chăn mãn nhãn cảnh giác, rất giống cho người ta khi dễ.
"Thật sự như vậy khó chịu sao?" Neuvillette cứng lại rồi, mím môi vẻ mặt lo lắng, "Nếu không ta đi tìm bác sĩ tới cấp ngươi nhìn xem đi?"
"Vui đùa cái gì vậy."
Wriothesley dở khóc dở cười, một bên tiểu tâm mà thuyên chuyển eo cơ bụng thịt làm chính mình thoáng ngồi dậy, một bên lại vì phía sau nào đó sưng to phát ra năng bộ vị mà nhe răng, hắn thật là đối nhà mình Long Vương lão công thập phần vô ngữ, lại đến duy trì chính mình thân là giám ngục lớn lên tôn nghiêm, phi thường vất vả.
"Công tước đại nhân hôn sau ngày thứ tư nhân túng dục quá độ mà tìm bác sĩ? Này nếu là truyền ra đi, ta liền trực tiếp về hưu đi, cũng đừng hồi Meropide quản sự."
"Thomas bác sĩ thập phần có chức nghiệp đạo đức, không phải sẽ ở người sau lưng khua môi múa mép tính cách." Neuvillette trước sau như một mà chọn trọng điểm phản bác.
Wriothesley liên tục lắc đầu, cười thở dài, "Cũng không phải cái gì đại sự, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi. Bất quá ta nói, ta dù sao cũng là nhân loại, lại nói như thế nào liên tiếp bốn ngày, mỗi ngày đều......"
Nói tới đây, hắn bên tai đỏ lên, hơi có chút chật vật mà hạ thấp âm lượng, tựa hồ thật ngượng ngùng thừa nhận, lại không thể không nói xuất khẩu, "Mỗi ngày đều nhiều như vậy thứ, cũng thật sự có chút ăn không tiêu. Từ lâu dài suy xét, ngươi liền không thể làm ta nghỉ ngơi một ngày sao?"
Neuvillette an tĩnh mà chờ hắn nói xong, vẫn luôn không nói chuyện, chỉ là một đôi dựng đồng tinh lượng mà nhìn hắn, làm Wriothesley có loại bị xem quang cảm thấy thẹn cảm.
Cứ việc hắn mấy ngày nay mặt chữ ý nghĩa thượng bị Neuvillette từ trong ra ngoài nhìn cái tinh quang, nhưng lúc này trong lòng vẫn là thấp thỏm, lại không thể không thừa nhận chính mình thua tại này long trong tay, bất đắc dĩ mà cười khổ, "Ta đều như vậy yếu thế, ngươi nhưng đừng chờ tiến thêm thước a."
"Ta nếu là nhớ không lầm nói, ở chúng ta kết hôn ngày đó buổi tối, ngươi hỏi ta có phải hay không không được?" Neuvillette bỗng nhiên mở miệng, ngữ khí hoàn toàn nghe không ra trêu chọc hoặc trào phúng, phảng phất chỉ là việc nào ra việc đó.
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1