Cái kia thần giống nhau nam nhân

47 1 0
                                    

Link: https://yunduan172.lofter.com/post/2055de5e_2ba8c783a

Long long đều sẽ thuật đọc tâm, kia công tước còn không phải dễ như trở bàn tay

Nhẹ hài kịch hướng

Vốn tưởng rằng là nước chảy thành sông, không nghĩ tới là chủ mưu đã lâu

Neuvillette ngồi ở trên chỗ ngồi phiên động bút ký, ồn ào phòng học trung tràn ngập ngâm nga thanh, chỉ có hắn bên cạnh trên chỗ ngồi còn ở không.

【 ta cơm sáng, khi nào đến a......】

【 thống khổ, có thể hay không trực tiếp đánh gục ta......】

【cos²+sin²=1, cho nên đến ra chuối đi da tốt nhất ăn. 】

Neuvillette yên lặng lấy ra nút bịt tai, ngăn cách ngoại giới quấy nhiễu. Ở một chúng người thường, hắn phi thường không bình thường. Từ có thể nghe hiểu nhân loại ngôn ngữ bắt đầu, Neuvillette liền nắm giữ thuật đọc tâm này một siêu năng lực.

Ở trải qua mười mấy năm tạp âm quấy nhiễu sau, Neuvillette cuối cùng là có thể che chắn một ít thanh âm mà không đến mức bị người khác tiếng lòng bức điên. Nhưng là tùy ý nghe rõ người khác tâm lý này cũng dẫn tới Neuvillette xã giao phạm vi cơ bản bằng không.

6 điểm 15, treo ở bảng đen phía trên đồng hồ còn ở giành giật từng giây đi lại, Neuvillette ở trong lòng yên lặng bóp điểm, quả nhiên, ở chuông dự bị khai hỏa trước, một bóng hình như là phong từ cửa sau lưu tiến vào.

Hỗn tạp bánh rán giò cháo quẩy cùng bánh bao khí vị, phòng học bầu không khí trong nháy mắt yên lặng vài giây, theo sau lại nổ tung nồi.

Wriothesley, một cái thần giống nhau nam nhân.

Neuvillette như thế nói.

"Ai bánh rán giò cháo quẩy, không cần rau thơm, không cần hành tây!"

Wriothesley từ cặp sách trung rút ra cuối cùng một phần bữa sáng, đem hắn truyền cho cuối cùng một loạt nam sinh. Giờ này khắc này, hắn cặp sách hoàn toàn bị mới mẻ ra lò bữa sáng hơi thở sũng nước, sờ lên mặt ngoài thậm chí còn có thừa ôn.

Sợ huân đến bên cạnh vị này không dính khói lửa phàm tục đệ tử tốt, Wriothesley đem cặp sách phiết tiến một bên rương đựng sách trung, đuổi ở lão sư tiến vào trước làm bộ làm tịch lấy ra thơ cổ văn đọc bắt đầu lớn tiếng cõng lên tới.

Ở Wriothesley đọc sách trong tiếng, Neuvillette bất động thanh sắc thu hồi ánh mắt. Này đối trên cơ bản không thế nào tiến hành ngôn ngữ giao lưu ngồi cùng bàn lại bắt đầu tường an không có việc gì một ngày.

Sớm đọc sau khi kết thúc, phòng học trung bọn học sinh trên cơ bản toàn quân bị diệt, sôi nổi tê liệt ngã xuống ở trên chỗ ngồi hô hô ngủ nhiều, chỉ còn lại có Wriothesley cùng Neuvillette còn bảo trì thanh tỉnh.

Trước hai tiết là ngữ văn khóa, nhưng là đối với giấc ngủ nghiêm trọng không đủ cao trung sinh tới nói, lão sư giảng bài thanh quả thực chính là bài hát ru ngủ. Cơ hồ mỗi người trên mặt đều tràn ngập đối giấc ngủ khát vọng.

【 dựa theo cổ phần rút ra 20%, mỗi cái ban xếp vào một cái quản lý viên, như vậy một tháng bữa sáng trích phần trăm liền có thể gia tăng 10%. 】

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now