Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường

59 4 0
                                    

Link: https://yingzi27042.lofter.com/post/74975ff6_2baa25ab0

So với Palais Mermonia, Meropide tin tức có chút từ đứng sau, nhưng không đến mức từ đứng sau đến công tước cư nhiên không biết chính mình đang yêu đương, mà đối tượng cư nhiên là hắn nhiều năm bạn tốt —— Neuvillette.

Wriothesley làm người điệu thấp, cho dù là Meropide thực tế người cầm quyền, ở hải mặt bằng trở lên cũng hiếm khi có người nhận được hắn, vì thế hơi nước điểu nhật báo giải trí bản khối đầu bản đầu đề thượng, tên của hắn đều bị thần bí nam tử sở thay thế được.

—— khiếp sợ! Thẩm phán quan đại nhân cùng thần bí nam tử hẹn hò, địa điểm cư nhiên là......

—— Neuvillette đại nhân thần bí bạn trai đến tột cùng đến từ nơi nào?

—— thẩm phán quan cùng thần bí nam tử không thể không nói nhị tam sự.

......

Wriothesley phiên xong một vòng báo chí, đều không ngoại lệ, mỗi ngày giải trí đầu đề vai chính đều là hắn cùng Neuvillette. Văn chương tường tận mà giảng thuật bọn họ hai người luyến ái chuyện xưa, từ quen biết đến tình yêu cuồng nhiệt, từ ái muội đến tâm động, liền tâm lý miêu tả đều tinh tế tỉ mỉ, như không phải đương sự, Wriothesley cơ hồ phải tin tưởng.

Xứng đồ là Wriothesley cùng Neuvillette chụp ảnh chung, có một trương là ngày mưa, ở Palais Mermonia cửa ngoại, Wriothesley chống một phen trong suốt ô che mưa, hướng Neuvillette nghiêng, chính mình bả vai ướt một tảng lớn; có một trương tại dã ngoại, có lẽ là lần nọ công tác kết thúc đường về, mặt trời chiều ngã về tây, Wriothesley đang ở mỉm cười, Neuvillette nghiêng đầu xem hắn, tóc dài bị gió nhẹ giơ lên, giống lam bạch sắc con bướm ở hai người chi gian bay múa, ánh mặt trời đem bọn họ nhuộm thành kim sắc; có một trương ở tiệm cơm, Wriothesley từ Neuvillette trong chén kẹp đi chính mình thích xương sườn, Neuvillette ngồi ở hắn đối diện, đem chính mình chén triều Wriothesley phương hướng đẩy đẩy......

Bị chụp ảnh khi, bọn họ đều không phải là không hề sở giác, nhưng ai cũng không có để ý, thẩm phán quan cùng bằng hữu cùng nhau đi ra ngoài, thật sự nghĩ không ra có cái gì yêu cầu đặc biệt đưa tin, hiển nhiên bọn họ đều xem nhẹ giải trí phóng viên não bổ năng lực, hoặc là nói, bịa đặt năng lực.

Wriothesley tuy rằng càng hy vọng bảo trì điệu thấp, nhưng cũng không ngại bước lên báo chí —— cho dù này đây như vậy một loại phương thức. Lấy Wriothesley đối Neuvillette hiểu biết, thẩm phán quan bản nhân cũng không quá để ý, nếu không loại này tin tức tất nhiên vô pháp nhìn thấy thái dương.

Lời đồn luôn là ở sinh ra, chúng nó sẽ tùy thời gian trôi đi, dần dần bao phủ ở càng nhiều càng tân tiên lời đồn đãi giữa, thẳng đến hoàn toàn bị quên đi.

Nhưng này đó không thật tin tức, đích xác cấp Wriothesley mang đến một ít nho nhỏ bối rối, loại này bối rối khinh phiêu phiêu, cũng không lệnh người phiền chán.

Lệ thường tuần tra Meropide, các phạm nhân nhìn về phía hắn khi, trong ánh mắt trừ bỏ tôn kính, còn nhiều ra vài phần khó có thể miêu tả phức tạp, có khi có thể nghe được nhỏ giọng nghị luận.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now