30 tuổi vẫn là xử nam nói liền sẽ biến thành ma pháp sư

56 1 0
                                    

(thượng)

Link: https://mingying32208.lofter.com/post/4c52023b_2ba86f29d

* ách, các ngươi nghe ta giải thích. Nó ở đại cương vẫn là bánh ngọt nhỏ

* đúng vậy cái này chính là D, là tây huyễn

* bổn văn cần phối hợp bgm Dùng ăn

Wriothesley cúi đầu xuyết uống một ngụm ly trung hồng trà, tinh xảo chén trà thượng dùng chỉ vàng câu lấy tiểu xảo cúc non văn dạng, ly trung nước trà còn mạo nhè nhẹ từng đợt từng đợt nhiệt khí, mà trong đó gãi đúng chỗ ngứa đường phân cùng dày nặng vị làm hắn thoải mái mà nheo lại đôi mắt.

Trước mặt trừ bỏ hồng trà còn có một bàn tinh xảo điểm tâm ngọt cùng kẹo, mê người bột matcha cùng trong suốt hồng nhạt nước đường quải được đến chỗ đều là. Tiểu bàn gỗ đối diện lam đầu bạc dị đồng thiếu nữ đôi tay phủng một khối souffle, nhàn nhã mà hoảng chân. Nàng cong mắt cười, thanh âm thanh thúy mà linh động. "Thế nào? Trà không tồi đi?"

Không biết nơi nào mà đến gió nhẹ dung thoải mái thanh tân mà di người mùi hoa, Wriothesley nhẹ nhàng buông chén trà. Bọn họ sau lưng là sum xuê rừng rậm cùng ấm áp nhà gỗ nhỏ, bách linh đề kêu thải điệp bay tán loạn, ngẫu nhiên còn có sóc từ nhánh cây thượng chạy qua, mà dưới tàng cây những cái đó đạm tím cùng băng lam hoa lan khai đến đặc biệt hảo, ánh mặt trời từ đỉnh đầu lá cây khoảng cách tưới xuống tới, tại đây tiểu bàn gỗ thượng lung lay, rơi xuống bánh kem thượng như là xối một tầng mật ong.

Vì thế vị này tóc đen khách nhân sau này tá lực, thoải mái dễ chịu dựa vào chiếc ghế bối lót thượng, hắn duỗi tay đi đủ trên bàn chanh bánh kem, ngữ khí nghe tới lười nhác mà nhẹ nhàng. "Hảo trà. Ở đâu lộng tới? Lần sau ta cũng đi tìm xem."

Hắn nói lời này thời điểm thoạt nhìn hòa ái dễ gần, khảy nĩa đầu ngón tay cũng ôn hòa, ai có thể nghĩ đến ba ngày trước vị này "Chỉ biết dùng nắm tay" ma pháp sư mới vừa cùng mỗ mà tửu quán lão bản chém giá thành công, lấy hai quả tiền đồng giá cả đạt được suốt một cái ngưu chân sau?

Hắn đồng bạn —— vị kia màu tím áo choàng ma kiếm sĩ liền nghi ngờ quá thân phận của hắn, ngươi thật sự không phải quyền anh tay mà là ma pháp sư? Ngươi trừ bỏ nấu sôi nước cùng khai đồ hộp ở ngoài còn sẽ ma pháp khác sao? A nha, này ta đương nhiên là nha. Tóc đen ma pháp sư đem chính mình từ đầu phiên đến chân, cuối cùng từ bên người đầu bạc đồng bạn quần áo nội túi tìm được rồi chính mình ma pháp sử dụng tư cách chứng. Ngươi xem, bạc chương! Thật sự!

Bất quá nơi đây không ai để ý cái này, thiếu nữ bên miệng còn dính đường sương, liền lại giơ tay đi lấy macaron. Nàng mím môi, nhẹ nhàng mà dùng tiểu bạc muỗng quấy nàng trước mặt ca cao nóng, chút nào không thèm để ý bóng loáng tinh tế bao tay dính vào điểm tâm tiết. "Này trà là độc nhất vô nhị một phần. Lần sau tưởng uống có thể lại đến tìm ta nga."

Wriothesley cười vài tiếng, hắn đào tiếp theo đại khối bánh kem nhét vào trong miệng. Ngô! Ăn ngon! Vừa lúc phân lượng mềm xốp bánh kem phôi kẹp mượt mà mà không nị người bơ, trên đỉnh đường tân chanh ngọt độ cũng gãi đúng chỗ ngứa, bơ gian hương giòn quả phỉ toái càng là vì này khoản bánh kem điểm thượng lượng người cao quang. Đồ ngọt mang đến bản năng sung sướng làm Wriothesley tâm tình nháy mắt hảo lên, hắn hưởng thụ xong này một ngụm có thể nói hoàn mỹ bánh kem, tiếc nuối mà tưởng đáng tiếc không biết phối phương, nếu không đêm nay trở về nói không chừng có thể làm Navia phục khắc một chút.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now