Thiên giết, ai nói cho ngươi ta thích Clorinde

60 3 0
                                    

Link: https://zhonghuajiadexiaoxia.lofter.com/post/766f553f_2bab6af4a

Neuvi sinh hạ! Trừ kia lai ngoại đều là cb song hướng yêu thầm khẩn cấp sản vật thực lạn

Bánh ngọt nhỏ một phát xong không có logic hành văn chỉ có ngạnh ooc tạ lỗi

—————————————————

summary: Lại người thông minh ở luyến ái khi cũng sẽ biến bổn, Clorinde như thế nói.


Neuvillette có một bí mật, hắn thích Meropide giám ngục trường, Wriothesley.

Vị này từ hắn một tay đề bạt công tước đại nhân, là hắn bên ngoài thượng hợp tác đồng bọn, thực tế bạn tốt. Mà hắn sớm tại lại lần nữa nhìn thấy cặp kia màu xanh xám đôi mắt khi, hết thuốc chữa rơi vào bể tình.

Ái cảm tình thượng, hắn không tính hành động phái, cùng Wriothesley duy trì có quan hệ cá nhân quan hệ cũng đã làm hắn thỏa mãn. Rốt cuộc, không có người so với hắn cùng Wriothesley càng thân cận.

Chẳng qua hiện tại hắn không như vậy suy nghĩ.

Bởi vì gần nhất hắn đánh vỡ một bí mật, hắn đối tượng thầm mến, giống như thích bọn họ cộng đồng đồng sự Clorinde.

Có cái gì sẽ có loại suy nghĩ này, còn phải từ công tước ngẫu nhiên một lần thủy kể trên chức nói lên.

Neuvillette giống thường lui tới giống nhau vì Wriothesley trước tiên chuẩn bị tốt hồng trà cùng điểm tâm ngọt, Fontaine ngày chính thịnh, Neuvillette không tự giác chờ mong đối phương đã đến, bọn họ luôn là có thể vượt qua một cái tốt đẹp buổi chiều, ở yên lặng tường hòa bầu không khí hạ ngẫu nhiên khai khai tiểu vui đùa, quả thực tựa như một hồi gặp lén.

Gặp lén.

Cái này ứng đối đại thẩm phán quan lỗ tai phiếm hồng, hắn càng nhanh chóng xử lý hôm nay văn kiện, hy vọng có thể cùng Wriothesley cộng độ nhiều một ít hưu nhàn thời gian.

Đáng tiếc sự tình không có thể như hắn mong muốn.

Vốn dĩ hết thảy đều thực bình thường, Wriothesley đi tới hắn văn phòng, cùng ngày xưa giống nhau nhàn nhã cho hắn hội báo sắp tới Meropide phát sinh sự tình, lại uống mấy son môi trà.

Chỉ là trên đường Clorinde vào được một chuyến, tự nhiên cùng bọn họ đều chào hỏi, đem một phần báo cáo phóng tới Neuvillette trên bàn liền xoay người rời đi.

Biến cố chính là từ nơi này bắt đầu, Wriothesley buông trong tay hồng trà, lưu lại một câu "Neuvillette ta nói xong, ngươi tiếp theo vội không quấy rầy", liền cũng không quay đầu lại vội vàng đuổi kịp Clorinde nện bước. Neuvillette cuối cùng nhìn đến, là Wriothesley cùng Clorinde cùng nhau đi ra môn, công tước đại nhân còn thân sĩ giúp Clorinde mở cửa.

Neuvillette toàn bộ hành trình một câu cũng chưa tới kịp nói, này hết thảy phát sinh quá nhanh, hắn hoàn toàn không phản ứng lại đây, Wriothesley liền rời đi.

Thậm chí liền một ly hồng trà cũng chưa uống xong.

Wriothesley đi rồi, Neuvillette nhìn bị đóng lại môn sửng sốt một hồi lâu, lại cúi đầu nhìn về phía bởi vì đối phương muốn tới đã bị giải quyết hơn phân nửa công vụ cùng còn dư lại hơn phân nửa hồng trà cùng một ngụm chưa động điểm tâm ngọt, trong lòng như là bị một đoàn mây đen đổ, liên quan ngoài cửa sổ ánh mặt trời cũng dần dần bị che đậy, phiêu nổi lên mưa nhỏ.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now