Link: https://luolingyan948.lofter.com/post/3091bb53_2ba8aad32
* là một cái nguyên tác tuyến song hướng để ý, thuần ái
* là truyền thuyết nhiệm vụ phát tán: Thẩm phán quan thư bàn trung ương có Wriothesley bản án, hắn rất sớm liền chú ý tới rồi đứa nhỏ này. Nói không chừng còn thường xuyên lấy hồ sơ tới xem.
* có Wrio yêu thích bịa đặt, Wrio chủ động
* thích một ít nhận chủ tiểu cẩu
* a ta viết cái này thời điểm luyến ái não đều phải bay ra tới
*ooc ở ta
————————————
Neuvillette trầm mặc nghe đứa bé kia giảng thuật vụ án thanh âm.
『 hắn quá mức bình tĩnh 』
Neuvillette ánh mắt đảo qua tiểu hài tử cổ áo, nơi đó dày nặng băng gạc điệp một tầng lại một tầng, khó có thể tưởng tượng hắn bị nhiều trọng thương.
nghe nói hắn là ở một gian trong phòng bị phát hiện, màu đỏ sậm cơ hồ phủ kín sở hữu có thể đặt chân địa phương, phòng trong một nam một nữ đã tắt thở, hoảng sợ biểu tình phảng phất gặp được lệ quỷ.
cảnh vệ đội bước đầu tưởng kẻ thù ân oán, thẳng đến bọn họ nhìn đến nhà ở trung gian cuộn tròn hài tử, đơn bạc thân hình làm hắn bị cảnh vệ đội trở thành người bị hại chi nhất.
nhưng ở tiến vào tra xét khi, có người phát hiện trong tay hắn thình lình nắm một phen sắc bén đao. Hơn nữa bởi vì sử dụng quá độ, mũi đao đã cuốn khúc.
tuy rằng thập phần khiếp sợ, nhưng là cảnh vệ đội vẫn là nhanh chóng đem cái này gần chết hài tử đưa đến bệnh viện, cũng may ổn định sinh mệnh triệu chứng, lại không thể không đem hắn khảo ở trên giường.
ai cũng không biết đứa nhỏ này có phải hay không độ cao nguy hiểm thiếu niên phạm. Cho nên hắn lần đầu tiên thức tỉnh khi, chiếu cố hắn đồng thời cũng là giám thị hắn cảnh vệ tiểu thư tim đập như sấm, ở đối thượng cặp kia màu xanh xám đôi mắt khi bị dọa đến liên tiếp lui vài bước.
sắc bén màu xanh xám.
làm người nghĩ tới cá mập hoặc là lang u quang. Nhưng là hắn biểu hiện cũng không có trong tưởng tượng như vậy đáng sợ, thậm chí có điểm ngoan ngoãn.
trừ bỏ mới vừa tỉnh kia một cái chớp mắt cảnh giác, mấy giây qua đi nam hài mê mang phát khởi ngốc, phảng phất rốt cuộc xác nhận đến chính mình còn sống. Hắn theo bản năng giơ tay, tưởng sờ một chút đau đớn khóe mắt —— nơi đó có nói dữ tợn hoa ngân, suýt nữa thương đến đôi mắt.
nhưng hắn nghe được thủ đoạn ' quang lang ' tiếng vang, liền đơn giản giơ tay cũng chưa có thể hoàn thành.
nam hài động tác đình trệ, đã không có ý đồ giãy giụa, cũng không có mở miệng dò hỏi, hắn trầm mặc thật lâu thật lâu, lâu đến cảnh vệ cho rằng hắn lại ngủ đi qua, liền nghe được nam hài nhỏ giọng nói lời cảm tạ thanh âm.
cảnh vệ tiểu thư lại lần nữa tới gần giường bệnh, lại không có thể lại nhìn đến cặp kia hôi lam đôi mắt.
...
ŞİMDİ OKUDUĞUN
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
Hayran KurguCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1