( thượng )
Link: https://zuimengqingzhang.lofter.com/post/201c7d69_2baa124df
*only Neuvillette X Wriothesley, mặt khác cb.
Đáng giận, bị tân cốt truyện hung hăng cảm động tới rồi.
* ( Neuvillette đơn phương cho rằng ) Neuvithesley đã kết giao tiền đề.
* tư thiết kia cũng tham dự cốt truyện, ta thật sự rất tưởng xem đại thẩm phán quan an ủi Freminet!!!!
Summery: "Giám ngục trường ái đại thẩm phán quan, tựa như từ Meropide đi đến Palais Mermonia nhiều như vậy."
"Wriothesley ái Neuvillette, tựa như một giọt thủy ở bốc hơi sau, vẫn sẽ lấy các loại phương thức trở lại hải dương, vĩnh không ngừng tức."
--------------------
Thủy yêu quốc chuyện xưa tạm thời hạ màn, anh dũng vương tử thắng được vỏ sò trân châu tích cóp thành vòng nguyệt quế, thương tâm mẫu thân thỏa mãn chưa hoàn thành tiếc nuối, có lẽ trên đời thật sự có kỳ tích tồn tại, lại có lẽ là ái với lấy siêu việt sinh tử.
Neuvillette chỉ là lẳng lặng mà đứng ở một bên, hắn tự đáy lòng mà vì vị kia mẫu thân cảm thấy cao hứng, cũng thực thưởng thức bên người thiếu niên ôn nhu cùng thiện lương, tuy rằng hắn còn tại vì mỗ sự hoang mang, thậm chí không biết ở vì cái gì hoang mang.
Đúng vậy, đại thẩm phán quan thực hoang mang, vị này tuổi trẻ rồng nước, sự nghiệp thành công, ở phía trước không lâu cũng thu hoạch tình yêu, có lẽ vấn đề liền ra tại đây, nhưng ai lại biết đâu! Rốt cuộc đại thẩm phán quan chính mình cũng làm không rõ ràng lắm.
Từ người lữ hành xử lý dư lại sự tình, Neuvillette liền trực tiếp hồi Fontaine đình, nga đã quên nói, là cùng Freminet cùng nhau.
Dọc theo đường đi an tĩnh mà đạo thường, trầm mặc rồng nước cùng ngốc chim cánh cụt, không có một phương nguyện ý mở miệng, thật lâu sau, nội hướng thiếu niên ở làm thật lâu trong lòng đấu tranh sau, rốt cuộc mở miệng đánh vỡ bình tĩnh, "Cảm ơn ngài trợ giúp, Neuvillette tiên sinh."
"Không cần cảm tạ," rồng nước nhìn thiếu niên liếc mắt một cái, huống hồ, ta cũng không giúp được gì, chủ yếu là ngươi công lao."
Thực hảo, thật vất vả mở ra đề tài, còn không có bắt đầu nói liền kết thúc, tuy rằng hai người cũng mừng rỡ trầm mặc, không khí lại lần nữa trở về xấu hổ.
Fontaine vốn là thủy nguyên tố dư thừa, hai người lại ở bờ biển, rồng nước rất dễ dàng mà liền từ trong không khí tỏa khắp hơi nước trung đọc ra thiếu niên tình cảm, bi thương, cùng với một chút cao hứng, vì Zuria phu nhân hoàn thành nguyện vọng mà cảm thấy cao hứng.
Vì cái gì muốn bi thương? Rồng nước không quá lý giải, theo sau đột nhiên nhớ tới, Freminet là một cái, nga chờ một lát, thỉnh cho phép rồng nước đối như vậy xưng chăng người khác cảm thấy xin lỗi, Freminet là cô nhi, này liền không khó lý giải vì cái gì thiếu niên ở nhìn đến như vậy ấm áp cảnh tượng sau, sẽ ảm đạm thần thương.
Ta sẽ không hẳn là an ủi hắn? Cũng không am hiểu an ủi người rồng nước đau đầu mà tưởng, có lẽ là Wriothesley đối hắn ảnh hưởng, sử đại thẩm phán quan càng có nhân tình vị; lại có lẽ là bởi vì vừa mới cùng nhau mạo hiểm, tóm lại, rồng nước cũng không phải thực hy vọng thiếu niên này khổ sở.
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1