Link: https://zhuchenyincing.lofter.com/post/31d5820c_2baa39f80
Một cái tiểu não động, đơn thuần muốn nhìn...... Thật sự muốn nhìn!
ooc thuộc về ta!!
Buổi sáng rời giường thời điểm Wriothesley phát hiện chính mình áo sơmi cùng giày đều không thấy.
Trên người hắn khó khăn lắm treo kiện áo ngủ, híp còn không có hoàn toàn mở đôi mắt khắp nơi tìm kiếm, cuối cùng cong hạ thân tử nhìn thoáng qua hỗn độn dưới giường, nga, chỉ còn lại có một người khác màu trắng áo sơmi. Wriothesley tạp hạ miệng, duỗi tay một vớt, phát hiện kia phía dưới còn cất giấu đại thẩm phán quan giày cao gót.
Vừa chuyển đầu, trên bàn một trương qua loa tờ giấy thuyết minh hết thảy, hắn lấy quá, nhìn lướt qua, cái gì "Đột nhiên xảy ra chuyện buổi sáng đi gấp không tìm được giày"...... Cho nên Neuvillette liền xuyên người khác giày? Wriothesley tưởng, người này thật đúng là không hiểu đến bảo trì khoảng cách cảm, bọn họ quan hệ có hảo đến liền giày đều có thể tùy ý trao đổi mặc sao.
Hơn nữa, hợp không hợp chân cũng không biết, hắn cặp kia đế giày lại lót lão cao cùng tử, Neuvillette xuyên có thể hay không cảm thấy khó chịu, có thể hay không ma đến chân, có thể hay không uy chân......
Chờ hắn phát hiện chính mình ở miên man suy nghĩ thời điểm, hắn khóe miệng đã là hơi hơi giơ lên, có lẽ là bởi vì trong tưởng tượng đại thẩm phán quan nghiêm túc mà duy trì trật tự khi đột nhiên uy đến chân té ngã trên đất bộ dáng thật sự là quá mức buồn cười, lại hoặc là chỉ là đơn thuần mà bởi vì Neuvillette xuyên giày của hắn.
Bất quá, Neuvillette xuyên đi rồi chính mình giày, kia hắn lại nên xuyên cái gì? Còn có, giày có rơi xuống, kia hắn áo sơmi đâu? Neuvillette áo sơmi cũng tại đây, kia hắn xuyên cái gì?
Wriothesley tư duy phát tán, dư quang thoáng nhìn phía trước từ đáy giường vớt ra tới giày cao gót, nhặt lên tới xem.
Không hổ là nhất nên thẩm phán quan giày, cùng hắn bản nhân giống nhau tinh xảo ưu nhã, liền mặt trên hoa văn cũng như thế mỹ lệ. Hắn nhẹ nhàng mà đem giày buông, ít nhất trước đổi hảo ngoại xuyên quần.
Hắn nhìn chằm chằm kia kiện thuần trắng hoa tay áo áo sơmi nhìn đã lâu, vươn tay, vuốt ve quá kia nhất đẳng nhất mặt liêu, giống tiểu lang giống nhau dúi đầu vào đi ngửi ngửi.
Tơ lụa thân thiết xúc cảm, còn có Neuvillette hương vị...... Không biết vì cái gì, hắn ma xui quỷ khiến mà liền đem cánh tay vói vào tay áo bên trong, hơi lạnh vải dệt dán lên ấm áp làn da, nhấc lên một trận hơi mỏng ngứa ý cùng run rẩy, cảm giác giống như là tối hôm qua Neuvillette tay chạm đến ở trên thân thể hắn giống nhau.
Không biết hồi tưởng khởi cái gì, công tước tựa hồ hiện tại mới đối chính mình trộm xuyên bạn trai áo sơmi hành vi cảm thấy cảm thấy thẹn, nhĩ tiêm phiếm hồng, nhưng trên tay động tác lại không có dừng lại. Một viên, hai viên...... Cúc áo bị chậm rãi khấu thượng, nhưng hắn lại đột nhiên phát hiện Neuvillette cái này áo sơmi tựa hồ vô cùng mà tu thân, với hắn mà nói thế nhưng có chút phá lệ mà bó sát người, trên cùng hai viên cúc áo đều không quá có thể khấu thượng......
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1