Link: https://zhonghuajiadexiaoxia.lofter.com/post/766f553f_2baccd404
Nguyên Đán hạ văn ngạnh nguyên internet như có tương đồng chỉ do trùng hợp ooc báo động trước hành văn tra tư thiết đã ở bên nhau be báo động trước một phát xong
———————————————————————
"Ta tuyên án bị cáo, có tội"
Gậy chống rơi xuống đất phát ra bùm một tiếng, bị mọi người tiếng hoan hô bao trùm, bị cáo bị cảnh vệ khảo thượng thủ khảo mang đi, chỉ có chỗ cao "Neuvillette" nhẹ nhàng thở dài.
Tai nạn qua đi thẩm phán quan công tác so với hắn dự đoán muốn bận rộn rất nhiều, theo đạo lý thân là hoàn toàn chi long hắn hẳn là có thể thực mau thích ứng, nhưng vấn đề liền ra ở chỗ này. Chuẩn xác tới nói, này phúc thuộc về thủy long vương trong thân thể linh hồn không phải hắn bổn long, mà là Meropide công tước.
Chuyện này nói ra thì rất dài.
Ở Fontaine nguy cơ giải quyết ngày hôm sau, Wriothesley giống thường lui tới giống nhau từ ái nhân trong ngực tỉnh lại, vừa mở mắt lại thấy chính mình mặt chính dựa vào chính mình trước ngực, sợ tới mức hắn không khống chế được một chân đem có chính mình mặt người đá xuống giường.
Đỉnh Wriothesley mặt Neuvillette vẻ mặt ngốc bò dậy hỏi đã xảy ra cái gì, ở nhìn đến ở trên giường ngồi vẻ mặt khiếp sợ Neuvillette khi, thẩm phán quan linh hoạt rồi 500 nhiều năm đầu óc, cũng tú đậu.
Kia thật đúng là cái gà bay chó sủa buổi sáng, Wriothesley không nghĩ hồi ức, bọn họ thiếu chút nữa song song kiều ban, lại ở còn không có từ tiên đoán nguy cơ hoãn lại đây Fontaine nhân dân suy đoán hạ bị bắt đi trước đối phương công tác cương vị.
Mà hiện tại một tháng đi qua, cái này ngoài ý muốn trạng huống vẫn là không có kết thúc, bọn họ ai cũng không nói cho, cho rằng quá mấy ngày thì tốt rồi, chờ đến nhớ tới muốn đi hỏi một chút người lữ hành khi, được đến đối phương đã đi trước Natlan tin tức, đành phải tạm ngăn gác lại, rốt cuộc vấn đề này trước mắt cũng không tạo thành cái gì ảnh hưởng.
Kỳ thật này không tính là một vấn đề, Wriothesley nhưng thật ra mừng rỡ tự tại, bởi vì bọn họ phát hiện thân thể trao đổi sau, bọn họ lẫn nhau thế nhưng có thể sử dụng hai loại nguyên tố lực. Trừ bỏ ban đầu không thích ứng, hắn nhưng thật ra cảm thấy rất thú vị, có thể tùy thời tùy chỗ triệu hồi ra nước ấm pha trà, còn có thể cảm giác đến trong nước cảm xúc, liền bất đồng địa phương thủy nấu hồng trà ở trong miệng đều có bất đồng phong vị. Phát hiện cái này ngày đầu tiên, hắn ước chừng uống lên mười bảy ly trà, còn dùng mười bảy cái cái ly phân biệt trang, một ngụm đổi một ly nhấm nháp, tới đưa nước Melusine lăng là đứng ở cửa nửa ngày không dám vào đi.
Nhưng ban đầu bọn họ còn sẽ lậu ra điểm dấu vết, ở một lần thẩm phán khi, thính phòng lải nhải kêu la làm cảm giác năng lực phóng đại Wriothesley rất là khó chịu, hắn thật mạnh đem gậy chống rơi trên mặt đất, thật lớn uy hiếp lực làm cho cả ca kịch viện lập tức không có thanh âm, hắn vừa lòng tiếp tục thẩm phán, thẳng đến sau khi kết thúc mới phát hiện gậy chống cái đáy ngưng kết một tầng thật dày băng, trình nước bắn trạng hướng về phía trước dương, còn hơi hơi phiếm hồng quang. Hắn lúc này mới minh bạch vì cái gì lúc ấy mọi người xem hắn ánh mắt có điểm quái quái...
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1