Link: https://biubiubiu39561.lofter.com/post/7423f94f_2bac99333
Mơ hồ nghe thấy nam nhân nói chuyện với nhau thanh, mở mắt ra đầu tiên ánh vào mi mắt chính là lều tranh đỉnh, làm chống đỡ lương mộc nhìn qua có chút lung lay sắp đổ.
"Úc! Ngươi tỉnh lạp? Cảm giác thế nào?"
Là cái thanh thúy giọng nữ, nhưng ta ánh mắt có thể đạt được chỗ cũng không thấy được nữ nhân ———— một cái màu xanh lục tóc dài nam nhân, một người mặc màu đen áo dài nam nhân. Hai người nói chuyện với nhau bị kia giọng nữ đánh gãy, đồng thời hướng ta xem ra.
Ánh nến tối tăm, nhưng hai người tầm mắt vẫn là xem lòng ta tiếp theo kinh, tuy rằng đều là kim đồng, nhưng một người đồng tử thon dài, một người mắt như kim phách, thấy thế nào đều đều không phải là phàm tục hạng người. Này dọc theo đường đi cũng nghe nói không ít thần quỷ tiên yêu, sẽ không làm ta đụng phải đi?
Cái kia lục tóc dựa lại đây, ta lúc này mới phát hiện hắn trên cổ thế nhưng quay quanh một cái bạch xà. Ấn dân bản xứ cách gọi, nếu là hắn thật là cái gì quỷ quái, ta chỉ có thể mặc niệm nham vương đế quân phù hộ.
"Thân thể nhưng còn có cái gì không khoẻ?" Tựa hồ nhìn ra ta trên mặt đề phòng, hắn điểm đứng dậy bên đơn sơ giá gỗ thượng một cây tế hương, khói nhẹ phiêu tán, phòng trong không bao lâu tràn ngập hơi hương.
"Ta danh Baizhu, là không bặc lư y sư, phía sau vị này chính là Zhongli tiên sinh, là hắn cứu ngươi đem ngươi đưa tới nơi này."
Ta há mồm tưởng đáp lại, khí từ yết hầu chen qua chỉ có khàn khàn không thành điều thanh âm truyền ra. Tên là Baizhu y sư đem ta nâng dậy, giường gỗ biên dò ra một chén đạm sắc chén thuốc.
"Baizhu tiên sinh, dược, ngao hảo." Non nớt giọng trẻ con từ chén hạ truyền đến. Vị kia Baizhu tiên sinh đem chén để vào trong tay ta, vẫn chưa bức bách ta.
Tính, thật muốn tác ta này mệnh hà tất cứu ta đâu. Thấy ta đem dược uống một hơi cạn sạch, vị này đại phu biểu tình hòa hoãn chút, hắn trên cổ cái kia xà cư nhiên há mồm nói chuyện: "Uống xong này dược, ngươi là có thể bình thường nói chuyện lạp. Giọng nói đều như vậy liền nước miếng cũng không biết uống." Nói xong kia bạch xà thăm thân mình hướng mà mép giường tiểu nữ hài nói: "Qiqi lại đi bị chút nước ấm đi."
Bị gọi Qiqi nữ hài gật gật đầu hướng về ngoài cửa đi, bước chân nhìn có chút cứng đờ quái dị.
"Tiên sinh không phải Liyue người đi? Như thế nào một mình một người đến nơi này?" Đối mặt vị này bạch đại phu vấn đề, ta đỡ giọng nói ho khan vài tiếng, mới từ trong miệng phun ra có thể làm người nghe rõ nói:
"Ta cũng không biết... Ta có ký ức bắt đầu liền theo dòng nước đi, một đường đi đến nơi này..." Ta lại nhịn không được ho khan, Qiqi tiểu bằng hữu đem thủy đoan tới tay biên ta uống một hớp lớn mới giảm bớt.
"Nói như vậy ngươi cái gì đều không nhớ rõ?" Lúc này ta mới nghe ra ban đầu giọng nữ là này bạch xà. Thấy ta gật đầu, bạch đại phu suy tư một lát, ngay sau đó nói: "Tiên sinh không bằng đến Liyue cảng, ta tuy không thể bảo đảm trị liệu hảo ngươi mất trí nhớ, nhưng định khuynh lực tương trợ, không bặc lư dược liệu ông tổ văn học cũng nhiều chút."
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1