Song hướng thất tình

66 2 0
                                    

Link: https://wobushishendanwoshiwannengde925.lofter.com/post/1edd4c03_2ba972a2d

· Cải biến một chút cốt truyện, ooc ta, ái là bọn họ

· Tiêu đề không nghĩ ra được, tóm lại là he

1

Rốt cuộc trong a, cửa hàng bán hoa lão bản tạp vi á giơ tay che che đôi mắt, lại nhìn phía làm sáng tỏ xanh thẳm không trung, thời tiết thật tốt, hôm nay khách nhân nhất định sẽ rất nhiều, ai không nghĩ vì tốt đẹp một ngày phối hợp một bó xinh đẹp đóa hoa đâu.

Tạp vi á nhiệt tình tràn đầy mà bắt đầu công tác, nàng muốn đem trong tiệm hoa dọn một ít đến cửa hàng ngoại giá gỗ thượng bày biện, như vậy mới có thể trước tiên hấp dẫn khách hàng chú ý.

Cửa hàng môn cũ xưa, chốt mở lên khó tránh khỏi lao lực, lệnh người ê răng kẽo kẹt thanh nhắc nhở nàng nên tìm cái thời gian duy tu một chút, tạp vi á gian nan mà dùng bả vai đỉnh mở cửa, còn phải cẩn thận trong lòng ngực đóa hoa.

Một con mang theo bao tay tay hỗ trợ chống được cửa hàng môn, tạp vi á cảm kích mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Cảm ơn ngài, tiên sinh...!"

Tạp vi á nhận ra trước mắt người, thiếu chút nữa đem trong lòng ngực hoa đều quăng ngã, Neuvillette đại nhân như thế nào lại ở chỗ này?

"Không cần khách khí, ta tưởng mua một bó hoa." Neuvillette tựa hồ có thể đọc ra nàng tiếng lòng, ở tạp vi á nói ra nghi hoặc phía trước liền mở miệng giải đáp.

"A a, là như thế này, như vậy, Neuvillette đại nhân, ngài yêu cầu này đó hoa đâu?" Tạp vi á nỗ lực làm chính mình bảo trì chiêu đãi khách hàng chuyên nghiệp thái độ.

"Ân, xin lỗi, ta còn không có xác định tưởng mua cái gì hoa," mua một bó hoa ý tưởng là đột nhiên xuất hiện ở hắn trong đầu, Neuvillette đi đến cửa hàng bán hoa cửa mới ý thức được, đối với bó hoa hình thức, hắn còn không có thành hình phương án, "Khả năng muốn phiền toái cửa hàng trưởng tiểu thư."

"Sao có thể, đây là vinh hạnh của ta, xin hỏi Neuvillette đại nhân, ngài mua hoa là vì?" Tạp vi á đánh lên mười hai phần tinh thần, nàng nhất định phải vì hoàn mỹ Neuvillette đại nhân phối hợp ra một bó hoàn mỹ hoa!

Cảm nhận được cửa hàng trưởng đột nhiên kích động cảm xúc, Neuvillette lễ phép tính mà không đi dò hỏi, chỉ là trả lời nàng vấn đề, "Vì cảm tạ một vị bằng hữu, cho tới nay, hắn trợ giúp ta rất nhiều."

Hẳn là là rất quan trọng bằng hữu đi, tạp vi á gật gật đầu, Neuvillette đại nhân nhắc tới vị này bằng hữu, ánh mắt tựa hồ đều ôn nhu vài phần đâu, ai, từ từ, có hay không một loại khả năng......

Tạp vi á tựa hồ biết nên chọn cái gì hoa, "Đối phương tính cách đại khái là cái dạng gì đâu?"

Đối phương tính cách sao? Neuvillette dừng một chút, ở hắn trong trí nhớ, tựa hồ tìm không thấy một cái chuẩn xác từ ngữ có thể hình dung.

Neuvillette trầm mặc quá mức rõ ràng, tạp vi á hậu tri hậu giác mà bổ sung, "Nếu không có phương tiện lộ ra nói, mơ hồ hình dung cũng có thể nga."

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now