Ta chán ghét

39 1 0
                                    

Link: https://doufualpha.lofter.com/post/31f414cd_2bab79b0c

Fadom: Genshin Impact

Relationship: Bottom!Wriothesley/Top!Neuvillette

Warning: Out Of Characters

Illustrated by Krönig.

Summary: Neuvillette bị nguyền rủa mất đi bất luận cái gì hữu hảo quan hệ.


   Wriothesley cứ theo lẽ thường cùng Sedene gật đầu thăm hỏi, trên tay cầm Meropide công văn. Hắn giống phía trước mỗi cái hội báo công tác nhật tử giống nhau, ở một cái buổi sáng đẩy cửa tiến vào Neuvillette văn phòng, chưa kịp chú ý tới Melusine lộ ra một chút khó xử biểu tình.

   môn mở ra thời điểm, ba người ( tuy rằng không nhất định là người ) giật nảy mình. Furina giống muốn che giấu cái gì giống nhau, ba bước cũng hai bước mà chạy chậm đến Wriothesley trước mặt, đối hắn khoa trương mà được rồi cái đề váy lễ, dùng điệu vịnh than nói: "Wriothesley khanh, chuyện gì đến thăm? Trước mắt ta cùng Neuvillette còn có một ít chuyện quan trọng thương lượng."

   công tước phát hiện thuỷ thần đại nhân đối diện trên ghế đại thẩm phán quan đưa mắt ra hiệu. Mà Neuvillette ngồi ở trên chỗ ngồi, giống như cũng không ở xử lý cái gì văn kiện, hiếm thấy mà lộ ra một chút không biết làm sao biểu tình.

   "Ta đây trước tiên ở bên ngoài chờ, Neuvillette đại nhân?" Hắn thử tính mà đối thoạt nhìn có điểm thất thần Neuvillette dò hỏi.

   đối phương bị chỉ tên nói họ hỏi câu kêu đến hoàn hồn, giống như muốn nói gì; Furina lại vội vàng đi lên đi, lo âu mà đối hắn so im tiếng thủ thế.

   "...... Ta chán ghét giấu giếm chân tướng." Neuvillette đối Furina trấn an mà lắc lắc đầu, nói, "Ta chán ghét làm Wriothesley chẳng hay biết gì."

   "Làm ơn Neuvillette! Ngươi không thể như vậy, ta là ở bảo hộ ngươi số lượng không nhiều lắm hữu nghị!" Furina đề cao thanh âm cường điệu.

   này liền có điểm cổ quái. Wriothesley nhìn về phía Furina, kỳ vọng được đến một chút giải thích; vì thế thuỷ thần đại nhân thật dài thở dài, đối trạng huống ngoại Wriothesley từ từ kể ra: "Như ngươi chứng kiến, Neuvillette trúng cái vực sâu tiểu nguyền rủa...... Hắn hiện tại nói chuyện chính là như vậy."

   "Lấy ' ta chán ghét ' mở đầu?" Wriothesley hỏi.

   "Hơn nữa nói đều là nói thật." Furina nói.

   công tước lộ ra một cái cảm thấy hứng thú tươi cười, bình luận: "Kia xác thật hẳn là bảo hộ một chút hắn hữu nghị. Có biện pháp giải quyết sao?"

   "Có cũng không có. Người lữ hành sáng sớm tới xem qua, thuyết minh thiên liền không có việc gì." Furina mặt ủ mày ê mà vì chính mình tiếc hận, "Kết quả hôm nay cả ngày ta đều đến tại đây bảo hộ hắn hình tượng. Lại nói tiếp có người biết hôm nay Debord sẽ đẩy ra tân đồ ngọt sao?"

   "Ta chán ghét cho các ngươi bối rối, Furina nữ sĩ." Neuvillette nhìn chăm chú vào trong phòng người, "Ta chán ghét buổi chiều trà bánh kem."

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now