Phương tâm kẻ phóng hỏa

38 2 0
                                    

Link: https://wobushishendanwoshiwannengde925.lofter.com/post/1edd4c03_2baaf8fb9

·Wriothesley nhịn không được nói lời âu yếm, nhưng Neuvillette thực thích

·Bởi vì luôn muốn ở Neuvillette tên thượng nhặt một ngụm, cho nên bao bàn sủi cảo tính ( )

· không quá đứng đắn, ooc ta!


Palais Mermonia trước sau như một an tĩnh hiệu suất cao, Neuvillette ở chính mình văn phòng chiêu đãi tới bái phỏng Furina, cùng với nói là bái phỏng hắn, không bằng nói là tới bái phỏng hạn lượng tiểu bánh kem.

Nói đến thú vị, rõ ràng bị các đại báo chí gọi vì nhất "Công chính lãnh khốc thiết diện thẩm phán quan", lại như cũ có vô số Fontaine nhân vi hắn mê muội.

Bao gồm Furina yêu nhất bánh kem cửa hàng lão bản, nhà nàng đói khát marketing chưa bao giờ ở thẩm phán viên chức thượng thi triển, Furina có đôi khi đều hoài nghi, nếu là Neuvillette nửa đêm đi trong tiệm muốn hiện lấy một cái mười hai tầng bánh kem, cái kia lão bản đều có thể bò dậy suốt đêm chế làm.

"Ta nói Neuvillette, có nhiều như vậy người thích ngươi, ngươi liền không điểm tìm cái bạn ý tưởng?" Furina chế nhạo nói.

Neuvillette từ văn kiện trung nâng lên mắt, ở Furina kinh ngạc trong ánh mắt thật sự bắt đầu nghiêm túc tự hỏi lên.

"Xác thật có loại suy nghĩ này." Neuvillette không nhìn thấy Furina trong mắt lấp lánh sáng lên bát quái ánh sáng, gật gật đầu rụt rè mà trả lời.

Chỉ là ý tưởng, chẳng lẽ vẫn là tương tư đơn phương? Furina càng thêm tò mò đối phương là ai, nàng nếm thử tính mà dò hỏi: "Là ai nha?"

Neuvillette không hề phòng bị ý thức, "Là..."

"Wriothesley! Ngươi chậm một chút!"

Không chờ Neuvillette nói xong, văn phòng đại môn liền "Phanh!" Mà một tiếng bị mở ra, Wriothesley vẻ mặt nghiêm túc mà đi vào tới, trong tay lôi kéo không ngừng giãy giụa Sigewinne, Clorinde đi theo hắn bên cạnh, đồng dạng banh mặt, nhìn không ra cảm xúc, phía sau lại chạy tới một cái sốt ruột người lữ hành.

Khoảnh khắc chi gian, Furina đã vì lên sân khấu nhân vật phân phối hảo thân phận

Sigewinne: Dùng để uy hiếp Neuvillette con tin

Người lữ hành: Nhiệt tâm ngăn cản ngoại lai anh hùng

Clorinde: Bị xúi giục đồng lõa

Bức vua thoái vị, đây là bức vua thoái vị đi!

"Ngươi như thế nào như vậy bình tĩnh? Ngươi không thấy ra tới bọn họ người tới không có ý tốt sao?" Furina hận sắt không thành thép mà nhìn như cũ an ổn ngồi Neuvillette.

"Wriothesley sẽ không làm ra loại chuyện này." Neuvillette đối Wriothesley có mang gần như mù quáng tín nhiệm, hắn nhìn về phía đứng ở bàn làm việc trước giám ngục trường, "Wriothesley, có chuyện gì..."

"Ngươi vì cái gì còn ngồi ở chỗ này?" Wriothesley đánh gãy hắn, trong mắt chứa đầy băng sương, ngữ khí hình như có thập phần bất mãn.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now