Link: https://yonghu7779409617.lofter.com/post/7a0240c9_2ba9ec84b
- nhưng như cũ hữu hiệu
-OOC tạ lỗi
- ta lưu ( nửa ) thẳng cầu Wrio
- ngốc nghếch HE nhẹ nhàng tiểu ngọt văn, một phát xong
Neuvillette có một trương quá thời hạn thật lâu trúng thưởng khoán.
Nói là trúng thưởng khoán kỳ thật cũng chính là một trương họa đồ án màu đen tiểu tạp giấy mà thôi. Họa nội dung cũng rất là tùy tiện, mấy cái kim khung hơn nữa mấy đóa kim hoa liền hợp thành một trương trúng thưởng khoán.
Neuvillette đem trúng thưởng khoán kẹp ở một quyển không thường xem trong sách, đặt ở giá sách thượng không quan tâm vài thiên.
Hắn nhớ rõ trúng thưởng khoán ngọn nguồn, đó là Wriothesley cho hắn.
Neuvillette rõ ràng nhớ rõ đó là hắn đi Meropide tìm Wriothesley một ngày nào đó. Wriothesley cười hoan nghênh hắn, còn cho hắn chuẩn bị tốt nhất lá trà, chờ đến đãi khách lễ nghi tiến hành không sai biệt lắm thời điểm mới chậm rì rì hỏi một câu làm sao vậy.
Neuvillette nhìn trước mặt mạo nhiệt khí nước trà, ngữ khí bình tĩnh nói chính mình là tới thương lượng lần trước nói tới tài liệu mới nghiên cứu kinh phí.
Wriothesley rất là vui sướng cùng hắn thảo luận lên, còn khen thưởng chính hắn hai ly thêm đường hồng trà.
Neuvillette kiên nhẫn nghe Wriothesley nói, đôi mắt lại khống chế không được hướng đối phương trên cổ vết sẹo xem.
—— muốn cắn một ngụm, ở nơi đó lưu lại chính mình dấu vết.
Như vậy ý niệm chợt lóe mà qua, Neuvillette lại bị ý nghĩ của chính mình kinh ngạc một chút, lúc sau đối mặt Wriothesley mặt khi đều có chút mất tự nhiên dịch khai tầm mắt.
Wriothesley nhìn ra Neuvillette thái độ biến hóa, có chút kỳ quái suy nghĩ sẽ, đang chuẩn bị mở miệng dò hỏi đã bị bên ngoài náo nhiệt tiếng hoan hô ngăn chặn lời nói.
"Bên ngoài làm sao vậy?" Neuvillette kỳ quái hỏi.
"Hôm nay là rút thăm trúng thưởng nhật tử." Wriothesley giải thích nói, "Có thể là cái nào may mắn tinh trừu đến giải thưởng lớn đi, ân... Ta một hồi cũng đến đi hỏi một chút hắn muốn được đến cái gì phần thưởng."
"Rút thăm trúng thưởng? Phần thưởng?" Neuvillette nghe ngoài cửa ầm ĩ, chỉ chốc lát một lần nữa đem ánh mắt thả lại tới rồi Wriothesley trên người, "Là tân ngày hội?"
"Xem như đi." Wriothesley nhún nhún vai, "Mỗi tháng cử hành một lần, trừu đến giải thưởng lớn có thể hướng ta muốn một phần phần thưởng, a... Không trái pháp luật đều có thể."
Wriothesley nói, treo nhàn nhạt ý cười nhìn về phía Neuvillette: "Này hẳn là không tính cái gì đại hình tổ chức hoạt động đi? Yêu cầu ta hiện tại viết phong xin tin sao"
Neuvillette lắc lắc đầu, ngữ khí nghiêm túc: "Này chỉ là một hồi khen thưởng tính xác suất trò chơi, không cần phải hội báo."
DU LIEST GERADE
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1