Link: https://hhhalong.lofter.com/post/20422ed4_2bac8e7b6
#6.5k, tất cả đều là tư thiết, đã kết giao ✓
# lạc đề, thỉnh đại gia tha thứ ta
0.
Fontaine tối cao thẩm phán quan, Neuvillette tiên sinh, mất tích.
Thật là đáng sợ.
Này đích xác lệnh người sợ hãi, cái thứ nhất trực diện loại này khủng bố chính là Furina nữ sĩ, Epiclese ca kịch viện đã ba ngày không có khai mạc. Fontaine không thể không có Neuvillette, tựa như người lữ hành không thể không có dây dưa chi duyên giống nhau.
Đầu đường hẻm còn chưa có tiếng gió, hơi nước điểu báo các phóng viên lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch. Không thể lại kéo xuống đi, vì thế Furina nữ sĩ tìm được rồi người lữ hành.
1.
"Ngươi nói đúng, nhưng là ta chỉ biết chạy chân cùng đánh nhau." Đối thượng Furina hơi mang sầu lo con ngươi, người lữ hành thương mà không giúp gì được mà thở dài, hắn quay đầu nhìn nhìn Paimon, "Ta cũng không am hiểu trinh thám trò chơi."
"Ta là nghiêm túc, này không phải trò chơi." Furina lắc lắc đầu, nàng nghĩ nghĩ, lại lấy ra mấy chục tảng đá, "100 nguyên thạch, có thể chứ?"
...... Một cái Neuvillette chỉ trị giá một trăm nguyên thạch sao?
Người lữ hành nhắm mắt: "Ta không phải người như vậy......" Hắn chuyện vừa chuyển, "Ta như thế nào sẽ nhẫn tâm làm một vị thục nữ phiền não đâu? Còn không phải là mất tích đại thẩm phán quan sao?"
Người lữ hành ôm lấy phi ở một bên Paimon: "Paimon nhất am hiểu, đúng không?"
2.
Mang kia phó lược hiện buồn cười mắt kính, Paimon lấy ra nàng notebook cùng bút: "Như vậy Furina nữ sĩ, xin hỏi mất tích giả có cái gì đặc thù sao?"
"Ách......" Furina khó hiểu nói, "Các ngươi không phải đều gặp qua hắn?"
Người lữ hành ở Paimon sau lưng so thủ thế, ám chỉ Furina phối hợp Paimon biểu diễn, xây dựng ra một loại chính thức bầu không khí.
"A, a...... Cái kia, hắn một thân màu lam." Furina nỗ lực mà hồi ức, thế nhưng phát hiện muốn hình dung vị này toàn thân đều là đặc sắc tối cao thẩm phán quan tiên sinh, có thể sử dụng từ ngữ cũng không phải rất nhiều, "Không phải nhân loại, cái này tính sao?"
"Chủ yếu công kích phương thức vì cột nước, đánh người rất đau." Người lữ hành nghĩ nghĩ, bổ sung nói.
Này hai cái dám nói, kia một cái thật đúng là dám nhớ. Vì thế Paimon sát có chuyện lạ mà khép lại trong tay notebook, đẩy đẩy đặt tại trên mũi mắt kính: "Xuất phát, chúng ta đi tìm Neuvillette tung tích."
3.
"Màu lam, phi nhân loại, cột nước công kích, đánh người......" Người lữ hành theo Paimon đối với phương hướng xem qua đi, thấy hai chỉ lẫn nhau miễn dịch trọc thủy huyễn linh.
Đánh người đau không đau tạm thời không đề cập tới......
"Ngươi cảm thấy ta kêu một tiếng Neuvillette, sẽ có huyễn linh phản ứng ta sao?" Người lữ hành thâm trầm nói.
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1