Bắt lấy một người tâm liền phải trước bắt lấy một người dạ dày!

47 1 0
                                    

Link: https://hongdoutangyuan868.lofter.com/post/3097d445_2baaae720

Ta cũng không biết nghĩ như thế nào ra tới ( ) đại khái là đơn thuần muốn nhìn thủy long vương nấu cơm đi hhhhh

Gần nhất lưu một ít củi gạo mắm muối bình thường sinh hoạt

Tư thiết Neuvi không thế nào nấu cơm, Wrio nấu cơm còn có thể ( chỉ cần ấn cụ thể phân lượng gia vị Âu bao hẳn là cũng sẽ làm ăn rất ngon )

ooc báo động trước, đã kết giao. Toàn văn đại khái 7k+

Người lữ hành thị giác nhưng tự hành đại nhập không huỳnh

Kiến nghị không cần đại buổi tối xem nga 😊

Chú ý xem, cái này sa điêu văn tay muốn bắt đầu phát bệnh ( )

—————————————————————

Fontaine nguy cơ giải trừ lúc sau, vì xử lý kế tiếp công việc, Neuvillette vội tương đương trường một đoạn thời gian mới có không suyễn khẩu khí, tuy rằng hắn —— đặc biệt là hiện tại trở thành hoàn toàn chi long hắn cũng hoàn toàn không yêu cầu nghỉ ngơi, nhưng từ cùng Wriothesley ở bên nhau lúc sau vẫn là hoặc nhiều hoặc ít học xong nghỉ ngơi, các loại ý nghĩa thượng.

hai người ở thủy thượng có một gian phòng ở, nhưng bất hạnh gần đoạn thời gian bận rộn, Neuvillette mỗi lần trở về nhà Wriothesley đều đã ngủ, nhưng trên bàn tổng hội phóng một cái nho nhỏ rương giữ nhiệt, bên trong tổng hội lưu lại một chút cơm chiều —— hoặc là nói là bữa ăn khuya —— trong đó không thiếu có Neuvillette thích canh.

kỳ thật Neuvillette đối đồ ăn nhu cầu cũng không phải rất lớn, thậm chí có thể không ăn cơm, mà là thông qua thu lấy nguyên tố lực tới duy trì thay thế. Nhưng thủy long vương chủng tộc thêm vào khiến cho hắn đối nước canh phong phú đồ ăn càng ưu ái một ít, đây cũng là vì cái gì cùng Wrio ăn cơm thời điểm trên bàn tổng hội có một chén nóng hầm hập canh, không thể không nói, Wriothesley đối khẩu vị của hắn đem khống tương đương hảo.

có lẽ Neuvillette bản thân đều không có ý thức được, chính mình ăn uống đều bị dưỡng điêu. Ít nhất ở tham dự một ít quan trọng liên hoan khi, hắn sẽ không tự giác mà nhớ tới Wriothesley làm đồ ăn.

này canh dùng thủy không có Wrio dùng hảo......

này thịt thăn nướng quá lâu rồi, không nhiều ít hơi nước......

dừa than bánh...... Đây là có thể bưng lên ăn đồ vật sao......? Wrio tuyệt đối sẽ không cấp long ăn cái này.

mà lệnh long khổ sở chính là, hắn rảnh rỗi, hắn ái nhân lại vội đi lên. Gần đoạn thời gian Meropide có một đám phạm nhân tựa hồ ở liên hợp ngoại giới một ít thương nhân đầu cơ trục lợi quan trọng linh kiện, thêm chi sắp tới phát sinh mấy tràng bạo động, yêu cầu giám ngục trường tự ra mặt.

hắn không lo lắng ái nhân năng lực, hảo đi, có điểm lo lắng hắn bị thương. Nhưng đương Neuvillette tinh tế tự hỏi qua đi, hắn mới phát hiện chính mình cơ hồ sắp một tháng không có cùng Wrio hảo hảo ở chung một hồi, hai người công tác thời gian cơ hồ toàn sai khai, chỉ có mỗi ngày sớm muộn gì cơm chứng minh hai người còn không có giống ngoại giới truyền như vậy có cảm tình nguy cơ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now