Như mặt nước

40 0 0
                                    

Link: https://renshabubaitian.lofter.com/post/4bd62248_2baad0d70

· Neuvithesley only, đã kết giao

· hàng phía trước nhắc nhở là đao

· ta mặc kệ không thể chỉ có ta bị chính mình não cấp sang ( phát ra bén nhọn nổ đùng )

Neuvillette từng không hiểu ái, là nhân loại giáo hội hắn như thế nào là ái. Hắn bằng hữu —— vô luận là Furina, Clorinde vẫn là Navia, đều dạy hắn rất nhiều. Đương nhiên, ở phương diện này cho hắn nhiều nhất thể nghiệm chính là hắn ái nhân, vị kia Meropide công tước —— Wriothesley.

——————————————————

Focalors đem hắn mang đến Fontaine đình, làm hắn thể nghiệm cùng nhân loại tương đồng sinh hoạt. Đương Focalors đối hắn nói "Hy vọng ngươi thích này 500 năm tới suất diễn" là lúc, hắn tưởng: Đúng vậy, ta thích này 500 năm tới ở Fontaine đình sở cảm nhận được hết thảy.

Hắn yêu thích nhân loại, tựa như hắn yêu thích Melusine như vậy.

————————————————————

"Nhìn ra được ngươi xác thật không phải nhân loại." Wriothesley cười buông trong tay chén trà: "Muốn nói vì cái gì...... Tỷ như ngươi hiếm khi biểu lộ ra giống nhân loại bình thường tình cảm......?"

"Xin lỗi, ta sẽ tận lực." Neuvillette như thế nói.

Fontaine chánh án quả thực thành thật đáng yêu, Wriothesley đương nhiên biết hắn tổng hội tin tưởng bên người người ta nói sở hữu vui đùa lời nói, nhưng hắn chính là đối cùng Neuvillette nói giỡn chuyện này làm không biết mệt —— như vậy hắn thật sự thực đáng yêu.

Wriothesley lấy lại tinh thần, giảo hoạt mà chớp chớp mắt: "Hiển nhiên vừa rồi đó là vui đùa lời nói, chánh án đại nhân cần phải trường điểm tâm nột ~" lời này nói phảng phất vừa mới lấy rồng nước nói giỡn không phải hắn giống nhau.

Nhưng Neuvillette hiển nhiên đối này không lắm để ý, thậm chí còn rất thích loại này ở chung phương thức, chỉ là đối này gật gật đầu. Nhưng hắn vẫn đối vừa rồi nói sự có chút để ý: "Nhưng mới vừa rồi ta cũng là nghiêm túc, cho dù là hiện tại, ta cũng chưa hoàn toàn hiểu biết nhân loại tình cảm, ta......"

"Ta sẽ giáo ngươi." Wriothesley đánh gãy hắn nói: "Ngươi sẽ không nói, ta đây tới giáo ngươi."

Neuvillette biểu tình ngẩn ra, hiển nhiên là không nghĩ tới Wriothesley sẽ đột nhiên đánh gãy hắn, kia đột nhiên chui vào hắn lỗ tai nói ở trong óc nhanh chóng chuyển động một vòng, hắn mới phản ứng lại đây đối phương nói gì đó.

Hắn rất khó hình dung chính mình hiện tại tâm tình, giống như là ở đồ ngọt thượng một không cẩn thận xối nhiều mật ong, có chút lệnh người trở tay không kịp rồi lại giống nhấm nháp trăm ngàn ly trà thủy giống nhau thoải mái, nhưng lại cùng kia mật ong giống nhau có chút nhão dính dính dung ở bên nhau.

Ở chính hắn cũng chưa phản ứng lại đây thời điểm, thân thể lại trước hắn một bước làm ra phản ứng —— lỗ tai hắn nhanh chóng nhiễm ửng đỏ, mà này mạt nhan sắc ở hắn bạch sáng lên làn da thượng đặc biệt rõ ràng.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon