Link: https://adeepdefragment.lofter.com/post/1d3b46be_2bab02f3a
summary: Thuốc nhỏ mắt sợ hãi chứng trị liệu phương pháp.
Đoản, có công tước qua đi bịa đặt, xác định quan hệ vì tiền đề.
————
"Ngươi đôi mắt làm sao vậy?" Quyết đấu người đại lý thuận miệng hỏi một câu, nàng không cho rằng chính mình qua tay này đó văn kiện sẽ lệnh công tước đại nhân cảm động đến rơi lệ, vẫn là biểu tình dữ tợn.
"Dùng mắt quá độ, ta đoán." Wriothesley dùng sức đóng hạ mắt, bài trừ một chút đáng thương nước mắt. Gần đây kết một cái đại án, lừa bán tập thể mấy cái hiềm nghi người sa lưới, kinh phán quyết có tội sau chuẩn bị chuyển giao Meropide. Đi trước đại lượng văn kiện cùng hồ sơ là dùng xe đẩy vận xuống dưới. Đáy nước không thấy nhật nguyệt biến hóa, dựa bàn lâu rồi vai cổ đau đớn không nói, đôi mắt cũng bắt đầu khô khốc rơi lệ, thậm chí xuất hiện sợ quang bệnh trạng. Sốt ruột xử lý sự tình khi, Wriothesley liền đem ánh đèn điều ám, đem văn kiện để sát vào trước mắt xem. Lại qua một đoạn thời gian, sự vụ như tự mình sinh sôi nẩy nở giống nhau không dứt, bệnh trạng cũng càng nghiêm trọng chút.
"Sigewinne nói như thế nào?" Người đại lý chuẩn bị rời đi dưới nước, thủy thượng ánh mặt trời vừa lúc, nàng trông cậy vào sớm chút tan tầm, nói không chừng về nhà trên đường còn có thể gặp gỡ ánh nắng chiều. Dùng mắt quá độ không phải một kiện hiếm lạ sự, trên mặt nước có rất nhiều thị lực không khỏe mạnh người.
"Ngươi lời này nghe tới giống Neuvillette...... Nàng cho ta khai điểm thuốc nhỏ mắt, dặn dò nghỉ ngơi nhiều đôi mắt." Wriothesley tựa lưng vào ghế ngồi, đôi tay dùng sức ấn mũi. "Ta tâm linh cửa sổ mông hôi."
"Công tước đại nhân tâm linh vẫn chưa mông hôi, nó trong sáng thiện lương, nguyện ý làm cùng này vại lá trà cho ta." Clorinde gõ gõ lon sắt tử, thanh thúy thanh âm ở sắt thép đúc thành không gian tiếng vọng.
"Lá trà cho ngươi, dưới nước liền không gì còn đáng giá chúng ta người đại lý nhớ mong đồ vật. Cho dù là vì có thể làm ta có lý do lại mời ngươi xuống dưới, ta cũng không thể cho ngươi." Wriothesley cười cười, bằng hữu gian cho nhau trêu chọc làm hắn cảm thấy thực thả lỏng. Hắn ngồi thẳng thân mình, chuẩn bị tiếp tục xem phạm nhân hồ sơ.
"Có ngươi còn không đáng ta nhớ mong sao?" Người đại lý mở ra cửa văn phòng, trước khi đi nàng lại bổ sung một câu: "Nghe Sigewinne nói, đúng hạn tích thuốc nhỏ mắt. Đừng tuổi còn trẻ liền mù."
"Hắc! Ngươi đừng nói, ta cũng tới rồi muốn lão hoa tuổi tác." Wriothesley bất đắc dĩ mà cười cười, cửa văn phòng ở trước mặt hắn khép lại.
"A, thật là phiền toái đã chết." Hắn thưởng thức trong tay bình nhỏ, vặn ra, ngửa đầu, nước thuốc bình huyền với gò má phía trên, lâu không có động tĩnh —— sau một lúc lâu, hắn thở dài, ninh thượng nắp bình. Nghỉ ngơi nhiều một chút cũng có thể hảo, thuốc nhỏ mắt liền không tích đi. Wriothesley xoa xoa khô khốc đau đớn mắt, tiếp tục lật xem khởi trong tầm tay một chồng hồ sơ.
————
"Ngươi đôi mắt sao lại thế này?" Neuvillette hỏi. Hôm nay là thủy đăng báo cáo nhật tử, Neuvillette thấy Wriothesley híp mắt tiến vào, nhìn kỹ thế nhưng tràn ngập tơ máu. Hắn có chút buồn bực, Sigewinne nói vậy đã đã làm xử lý, nề hà bệnh hoạn luôn là không quá phối hợp.
YOU ARE READING
Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)
FanfictionCp: Neuvillette x Wriothesley Nguồn: Lofter Dịch: dịch tiếng hoa https://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1