Sinh hoạt cẩu thả, uống ly lấy thiết

46 2 0
                                    

Link: https://zoetao.lofter.com/post/3ad39a_2bac3d467

Trước văn: Độc hưởng bắc cực tinh

Hôn sau ngày thứ ba, vì trượng phu rửa tay làm canh thang công tước đại nhân. Rất nhàm chán nhưng là ấm áp hằng ngày.

===========================================

Wriothesley quyết định cấp Neuvillette cạn lương thực ít nhất một ngày, đây là hắn ở hôm nay sáng sớm hôn mê qua đi phía trước, trong miệng "Hung tợn" nguyên lời nói.

Đêm qua bọn họ hai cái ngồi ở Erinnyes đảo bờ biển thổi thật lâu phong, ở đen như mực ban đêm thưởng thức sao trời. Neuvillette sử dụng quyền bính làm cái đơn hướng kết giới, kết giới ấm áp như xuân, cảm thụ không đến gió lạnh, hơn nữa đi ở trên đường người nhìn không thấy bọn họ, nhưng bọn hắn lại có thể rõ ràng mà nhìn đến bên ngoài.

Sau đó hắn ở cái kia kết giới đem hắn thê tử làm cái sảng.

Wriothesley ngày thường khoác ở sau người áo khoác lót tại thân hạ, ngăn cách thô ráp bờ cát. Neuvillette tùy tâm sở dục mà ở đầu ngón tay ngưng kết ra một đinh điểm bọt nước, làm điểm lực cắt ra Wriothesley phía sau quần phùng.

"Ngươi lão tổ tông biết ngươi cái này nghịch tử như vậy dùng Cổ Long quyền bính sao?" Wriothesley từ kẽ răng bài trừ những lời này, hắn là thật sự điên rồi mới có thể cùng thủy nguyên tố long ở bờ biển dã hợp.

"Quyền bính thuộc về ta, tưởng dùng như thế nào không đều là ta định đoạt sao?" Neuvillette mặt trên đỉnh một trương vô tội mặt, phía dưới đỉnh vô tội Wriothesley.

Thành thục ổn trọng hai vị Fontaine cao quản liền như vậy củi khô lửa bốc hơn ba giờ, thẳng đến Wriothesley thật sự chịu không nổi, mang theo khóc nức nở làm Neuvillette nhanh lên kết thúc, Neuvillette còn chưa đã thèm mà nói, "Đây chính là ở thủy biên."

"Ngươi sẽ không sợ đem thuần khiết thủy nguyên tố dạy hư sao?" Wriothesley nhịn không được mau khóc, hắn đã ra không được bất cứ thứ gì.

Neuvillette sửng sốt một chút, sau đó không chút cẩu thả mà trả lời, "Chúng nó có thể làm như hiện trường dạy học."

Wriothesley bị hắn này không biết xấu hổ lại ngay thẳng trả lời nghẹn họng, một hơi không suyễn đi lên, lại bị Neuvillette làm cho bụng nhỏ co giật, suýt nữa trực tiếp ngất xỉu.

Nước cất tinh linh biết bọn họ thân cha khai dương huân lúc sau đột nhiên như vậy bôn phóng, thật sự sẽ không khóc đến hòa tan sao?

Sau lại, ý hãy còn chưa thế nhưng Neuvillette ở Wriothesley hỏng mất khóc lớn lúc sau, rốt cuộc đại phát từ bi đem chính mình rút ra, ôm trấn an một hồi lâu phát run tiểu lang, không biết khi nào triệu hồi ra tới gậy chống nhẹ nhàng chỉa xuống đất, nháy mắt công phu cũng đã về tới nhà mình phòng khách.

"Ngươi có khỏe không?" Neuvillette tri kỷ hỏi một câu, tay ở Wriothesley trên eo châm ngòi thổi gió.

Wriothesley kỳ thật không so với Neuvillette hảo bao nhiêu, cũng là mấy ngày hôm trước vừa mới Khai Phong việc này nhi, đối chính mình thể năng phỏng chừng không đủ. Mặc kệ là xuất phát từ mặt mũi vẫn là túng dục, hắn không màng hậu quả địa chủ động lại triền đi lên.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now