Wriothesley giống như bị hai căn dọa chạy

64 7 0
                                    

Wriothesley giống như bị hai căn dọa chạy

Link: https://xinjinjumin5637046.lofter.com/post/75e2ce49_2baa04c48

1

Người lữ hành từ trước đến nay là cái thích giúp đỡ mọi người hảo hài tử, đương hắn đang ở Fontaine lên núi xuống biển đào điểu trảo cá thời điểm, một con gầy yếu chim nhỏ mang theo một phong bị thủy tẩm ướt tin, bay đến hắn trước mặt.

Lúc đó Paimon nguyên nhân chính là vì vừa mới cùng Aether cùng nhau chân đạp sứa bị vô tội bắn bay mấy chục mét mà phun đến chết đi sống lại, Aether hủy đi phong thư lấy ra thư tín, một bên đem phong thư đưa cho Paimon làm nàng phun ở bên trong đừng ô nhiễm Fontaine cỏ cây một bên cười nhạo nàng: "Ngươi từ trước đến nay chân không chạm đất nơi nơi bay loạn, như thế nào sẽ phun thành như vậy?"

Paimon tưởng phản bác chính mình chỉ là chịu không nổi nháy mắt độ cao chuyển biến, nhưng là tưởng lời nói thực mau đã bị dạ dày nảy lên tới đồ vật cấp ngăn chặn, nàng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, sau đó ở Aether đọc tin trong thanh âm tiếp tục nôn.

"Thân ái người lữ hành......"

"Nôn ——"

"Ta là Sigewinne, mạo muội quấy rầy, hy vọng này phong thư có thể mau chóng đưa đến ngươi trong tay."

"Nôn ——"

"Công tước đại nhân tháng trước đi một lần Fontaine đình, trở về lúc sau liền quái quái, gần nhất cảm giác hắn làm gì sự tình đều thất thần, uống trà đều không tích cực, ăn cơm cũng ăn rất ít."

"······"

"Ta kiểm tra rồi thân thể hắn, không có bất luận vấn đề gì, ngươi đi qua rất nhiều quốc gia, kiến thức rộng rãi......"

"Nôn ——"

"Lấy ngươi thông minh tài trí ······"

"Nôn nôn ——"

"Ta tin tưởng nếu ngươi nguyện ý tới một chuyến Meropide, công tước đại nhân bệnh tình nhất định có thể được đến chuyển biến tốt đẹp."

"Nôn ——"

Aether cười, dùng cuối cùng lý trí đem thư tín chiết hảo nhét vào ba lô, sau đó nhéo Paimon mặt: "Ngươi có ý tứ gì, Sigewinne một khen ta ngươi liền phun, đối ta có ý kiến?"

Paimon vẫy vẫy tay tỏ vẻ chính mình không cái kia ý tứ, Aether xem miệng nàng một cổ giống như lại muốn phun ra, chạy nhanh cho nàng chụp bối: "Được rồi được rồi về sau đạn sứa không mang theo ngươi."

Sau đó hắn lại từ một bên trên cây hái được một cái phao phao quýt đưa cho Paimon: "Cấp, ôm, nghe quả hương trình độ nhất định có thể trị nôn mửa cảm."

Paimon tiếp được phao phao quýt, bị người lữ hành thình lình xảy ra quan tâm cảm động đến thiếu chút nữa lại muốn phun.

Aether kịp thời bưng kín Paimon miệng: "Chúng ta hiện tại liền xuất phát đi tìm Sigewinne đi, nghe nàng miêu tả cảm giác Wriothesley trạng huống rất nghiêm trọng bộ dáng, đi đi đi."

Hai người mới vừa đi đến bờ biển, bầu trời liền lại hạ vũ, Aether chạy nhanh lôi kéo Paimon xuống nước, thuận tiện ở trong lòng phun tào vị kia thẩm phán quan đại nhân rốt cuộc là làm sao vậy, này một tháng thường xuyên là ở trên đường đi tới đi tới, trước một giây tinh không vạn lí giây tiếp theo liền tầm tã mưa to, chẳng lẽ dựa theo long tuổi tác suy tính gần nhất đang đứng ở tuổi dậy thì sao, cảm xúc như thế nào có thể như vậy đường núi mười tám cong?

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora