Sinh nhật một lần nữa định nghĩa

62 1 0
                                    

Link: https://zoetao.lofter.com/post/3ad39a_2bab776dd

Neuvillette quyết định ở Wriothesley sinh nhật hôm nay thông báo, quyết định ở chính mình sinh nhật hôm nay giao phối.

Bổn thiên chỉ là công tước sinh hạ, đúng vậy, đến muộn một tháng. Mà chánh án sinh nhật giao phối thiên còn không có viết xong..

Ta rốt cuộc nhịn không được đối này đối xuống tay, nhiều năm trôi qua ta lại về tới BL hố, quả nhiên vẫn là BL cực vừa lòng ta.....

=====================================

Neuvillette căn bản không biết chính mình sinh nhật, hắn với biển khởi nguyên trong mở mắt ra trong nháy mắt kia, chỉ cảm thấy ấm áp mà hỗn độn. Hải dương không cùng lục địa cùng hưởng lịch pháp, Neuvillette cũng cũng không biết hôm nay hôm nào.

Thẳng đến hắn chịu mời đi vào Fontaine, mới ở ngày qua ngày có quy luật trong sinh hoạt dần dần thói quen nhân loại lịch pháp.

Nếu muốn hoàn toàn dung nhập nhân loại sinh hoạt phải có một cái sinh nhật, đây là Furina nói, Neuvillette qua đã nhiều năm mới ý thức được Furina lúc trước hẳn là chỉ là tưởng thêm một cái lấy cớ quang minh chính đại ăn nhiều mấy khẩu bánh kem.

"Vậy ngày hôm qua đi." Neuvillette nghe xong Furina đối với nhân loại ở sinh nhật ngày đó các loại rườm rà chúc mừng lúc sau, một trận đau đầu, nhìn thoáng qua trên bàn lịch ngày, tuyển cái khoảng cách tiếp theo cái sinh nhật xa nhất nhật tử.

Vì thế, thủy long vương sinh nhật định ở mỗi năm 12 nguyệt 18 ngày.

Ngay từ đầu chỉ là Furina Melusine nhóm tại đây một ngày phá lệ hưng phấn, các nàng sẽ vì Neuvillette định chế bánh kem, cùng ngày cơm trưa cũng sẽ càng thêm phong phú. Theo Neuvillette ở Fontaine hình tượng càng ngày càng cao lớn, dân chúng cũng tự phát mà tại đây một ngày chúc mừng công chính vô tư thẩm phán quan sinh nhật, hôm nay Palais Mermonia cửa luôn là chất đầy hoa tươi cùng tự chế bánh kem.

Neuvillette bình tĩnh mà quan sát đến nhân loại hành động, hắn không rõ vì sao nhân loại muốn chúc mừng ra đời.

Có lẽ là ở thẩm phán đình thượng xem nhiều ân oán hỗn loạn, Neuvillette đối nhân loại cảm tình lúc ban đầu nhận tri gần nơi phát ra với những cái đó hí kịch toà án giằng co. Quả thật, hắn minh bạch trên đời này là có chút vui sướng, nhưng thế gian này cũng có rất nhiều cực khổ.

Sinh mà làm người tới trên đời này, liền như vậy đáng giá chúc mừng sao?

Neuvillette một mình xuyên qua thời gian nước lũ, bên người người tới lại đi, hắn bị Fontaine tiếp nhận, hắn tự do với Fontaine ở ngoài, hắn trước sau mang theo quan sát thị giác ý đồ phân tích nhân loại, lại chưa từng dấn thân vào hưởng thụ nhân gian này.

Thẳng đến gặp được Wriothesley.

Wriothesley lý lịch thượng viết sinh nhật là 11 nguyệt 23 ngày, là Neuvillette thân thủ đưa hắn xuống địa ngục nhật tử.

Theo hắn qua đi 500 năm quan sát, mọi người luôn là ở sinh nhật ngày này vui sướng mà chúc mừng, phảng phất sinh nhật hôm nay có chứa ma lực, thọ tinh luôn là được hưởng đặc quyền, là một kiện thập phần làm người cao hứng sự.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now