Ta thật là thẳng nam!

59 2 0
                                    

Link: https://shixingda.lofter.com/post/1dcc7908_2ba7d270c

Thật cẩn thận yêu thầm Neuvi x tự nhận thẳng nam tránh né tình cảm Wrio

Vì ngài không bị kịch thấu, thỉnh đánh xong chủ tuyến lại đến xem nga!!

Tổng cảm giác chủ tuyến lang lang đối long long luôn có một loại quái quái biệt nữu cảm ( tuy rằng không viết ra tới cái loại cảm giác này, bi

Là ai ngờ tìm an ủi lại sợ quấy rầy lão bà kết quả ở cửa nhà ngốc đứng? A, là vừa rồi trở thành chúa cứu thế đại thẩm phán quan nha!

Thật sự thực tục cốt truyện ( mục di ), một ít không đầu óc ngốc bạch ngọt bịa đặt, thời gian tuyến ở Fontaine chủ tuyến lúc sau.

Vốn dĩ rất nghiêm túc tình tiết cho ta bẻ thành hài kịch (?, Kéo dài chứng làm ta viết trước sau giống như có điểm tách rời, đoàn người vứt bỏ đại não xem cái hảo (?

Toàn văn 8k+

"Nói trở về, Neuvillette vì cái gì đứng ở chỗ này nha? Là muốn tìm Wriothesley công tước nói sự tình sao?"

Mới vừa rồi còn vẻ mặt biết gì nói hết đại thẩm phán quan nghe được Paimon vấn đề đột nhiên ách hỏa, mày đẹp nhăn đến cùng nhau, một bộ không biết làm sao bộ dáng.

Người lữ hành cảm thấy lại liêu đi xuống khả năng sẽ bị cuốn vào cùng nhau hắn cùng Paimon không phải rất tưởng tham dự sự kiện trung, vừa định nói điểm cái gì viên cái tràng, Neuvillette rốt cuộc hạ quyết tâm thẳng thắn: "Chính như Paimon theo như lời, ta vốn định đi tìm Wriothesley, lại không biết nên như thế nào đi gặp hắn."

"Ai?" Paimon nghiêng đầu, "Chính là tiên đoán đã bị phá trừ bỏ, mọi người đều còn sống, hẳn là đáng giá cao hứng sự nha! Hơn nữa vừa mới đã trải qua thủy yêm Fontaine trăm phế đãi hưng, tối cao thẩm phán quan cùng Meropide xưởng trưởng...... A không, giám ngục trường thấy cái mặt, hẳn là cũng không phải cái gì vấn đề lớn đi?"

Người lữ hành cũng gật đầu đồng ý Paimon quan điểm.

Nhưng rồng nước vẫn là phiền muộn, nhưng hắn như cũ gật gật đầu, đối người lữ hành cùng Paimon tỏ vẻ cảm tạ.

"Kia không có khác sự nói, chúng ta liền đi trước nga!"

"Hảo, chúc ngươi lữ đồ thuận lợi."

Wriothesley gần nhất đụng tới cái nan đề.

Hắn bị người theo đuổi.

Tuy rằng mị lực tràn đầy Wriothesley phía trước cũng không thiếu thu được thổ lộ cùng thư tình, bất quá những cái đó đều bị Wriothesley xử lý lạnh, một ít biểu hiện quá kích cũng chỉ có thể giáp mặt minh xác biểu đạt chính mình cũng không tưởng tham dự bọn họ cảm tình sinh hoạt.

Nhưng vị này người theo đuổi không giống nhau, vừa không cùng những người khác giống nhau nổi điên dường như biểu đạt tình yêu, cũng không có quấy nhiễu đến chính mình công tác cùng sinh hoạt, thậm chí chưa từng có đối chính mình thổ lộ quá, hết thảy đều là giám ngục trường nhạy bén hai mắt nhìn ra.

Thậm chí vị này người theo đuổi vẫn là cái nam tính, vẫn là vị tay cầm quyền to thủy long vương.

Không có gì so này càng tao.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now