Chúc ngươi lợi biến sắc

99 1 0
                                    

Link: https://mingying32208.lofter.com/post/4c52023b_2ba8f02e0

* cảm tạ anh em cùng bạch tuộc cung cấp đề mục linh cảm

* sinh nhật vui sướng. Wriothesley.

Wriothesley về hưu khánh công hội là ở Goethe khách sạn lớn làm.

Tiếp nhận chức vụ Meropide quản lý giả tiểu tử căm giận bất bình, thuyết minh minh chúng ta thực đường cũng thực hảo, công tước đại nhân còn có thể trừu cái về hưu blind box lại tan tầm. Bị Wriothesley đánh ha ha lừa gạt đi qua.

Ngay từ đầu Neuvillette như thế nào cũng không phê chuẩn hắn về hưu xin, ngày hôm qua nói không nhìn thấy có phải hay không cấp dưới lậu, hôm nay nói có càng quan trọng công văn muốn ưu tiên xử lý, ngày mai tính toán nói bị Sedene một phen lửa đốt.

Thứ bảy thứ qua loa lấy lệ thời điểm bị Wriothesley ở trên bàn cơm hỏi, dứt khoát tâm một hoành duỗi tay chỉ đối diện Clorinde, đỉnh nữ sĩ tưởng đem hắn ngón tay chiết ánh mắt, nói Clorinde đều còn không có về hưu ngươi lui cái gì? Đem Wriothesley đương trường tức giận đến cười lạnh ba tiếng, đêm đó cả con rồng đã bị phòng ngủ cự chi môn ngoại, không thể không đỉnh đỉnh đầu bộ phận mưa xuống đi tìm nửa đêm ra tới trảo đom đóm người lữ hành cố vấn.

Tóc vàng thiếu niên suốt cười mười phút, nói đến cùng ngươi là nhà tư bản vẫn là Navia là nhà tư bản nha?

Tóm lại bởi vì việc này hắn tâm tình hạ xuống vài thiên, thẳng đến Furina nhìn không được chung cư bởi vì ẩm ướt cùng phong khẩu không nghiêm mà dính thành một đoàn mì ống, kéo Clorinde dũng sấm Palais Mermonia, tận tình khuyên bảo khuyên hắn.

Ngươi xem Wrio về hưu không phải có thể từ dưới nước lên đây? Hắn kia chân ngươi không đau lòng ta còn đau lòng đâu. Đúng không hai ngươi cũng không cần mỗi ngày buổi tối ngủ cùng nhau, ban ngày còn phải cho ta diễn Romeo và Juliet. Còn có a, ngươi này không phải có thể quang minh chính đại mà đem hắn quẹo vào ngươi văn phòng? Mọi thời tiết người nhà cùng đi làm công! Tùy thời tùy chỗ! Muốn ôm liền ôm muốn sờ cứ sờ! Có phải hay không ngẫm lại liền vui vẻ?

Neuvillette bừng tỉnh đại ngộ, nhanh đưa Sedene kêu tiến vào, hỏi Wrio về hưu xin ở đâu.

Melusine tận chức tận trách từ văn phòng các góc cướp đoạt ra không dưới hai mươi phân xin, giống đôi tiểu sơn giống nhau phóng tới hắn trên bàn, lui ra ngoài phía trước còn không quên tri kỷ mà đem này hơn hai mươi tờ giấy ấn thời gian trình tự dọn xong.

Nguyên lai thật sự có cấp dưới rơi rớt! Neuvillette tưởng tháng sau bên ngoài nên khấu điểm tiền thưởng.

Ba người tễ ở bàn làm việc trước, xem kia đôi xin là như thế nào từ lúc bắt đầu quy quy củ củ cách thức cùng việc công xử theo phép công ngữ khí, biến thành cuối cùng một trương rồng bay phượng múa "Neuvillette ngươi lại không cho ta quá ngươi đêm nay cũng đừng tưởng tiến phòng ngủ." Furina vội vàng đi che Clorinde đôi mắt, nói ngươi vẫn là cái mấy chục tuổi tiểu bảo bảo chúng ta không thể xem cái này.

500 mấy chục tuổi bà cố nội thật cẩn thận hướng trang giấy góc phải bên dưới xem, phát hiện ngày là thượng chu.

Hai vị nữ sĩ hoảng loạn mà đối ánh mắt.

Neuvithesley Lofter đồng nhân (QT)Where stories live. Discover now