"You know, I think we should go...**I mean, We, Me, Me and Daniela were just talking about the Finaning Criteria.."
Sabi ko kina Paul at Charlene para di kami mabuking ni Daniela... Ayoko nang ma issue pa at ayoko nang magkaaberya ang reputasyon ko at ng pamilya ko dito sa kumpanya..
"Ahhhh, Is that so? Okay, Anyways, Paul go talk to Daniela, Averone, you come with me" sabi naman sakin ni Charlene kaya naman kahit di kami nahuli.. Nabalot padin ako sa kaba... Talagang-Talagang-Talaga... (0_0)
(CHARLENE'S POV)
"OHH! Don't give me that kind of look Av! Alam kong may nangyari sainyo back there!" Sabi sa akin ni Charlene in a frustrayed manner kaya naman iniwasan ko na lang siya ng tingin.. But it didn't work out quite well.. Alam niya ito eh.. Because this hint is the same with her before.. Kaya alam niya ay ramdam niya..
"Averone! Naririnig mo ba ako?! KINAKAUSAP KITA!!" Biglang tapik at sigaw sa akin ni Charlene at tinanong ko sakanya kung bakit at kung anong tinatanong niya.. Subalit sa inis ko ay hinatak nalang niya ako palayo at bumaba na kami sa parking lot para umalis.. Nag set ako ng early out para sa dinner namin pero mukhang tragedy ata ang dinner namin sa init ng ulo ko.. (OMG!!)
(PAGKADATING SA RESTAURANT; AVERONE'S POV)
Agad kaming i-accomodate ng waiter sa aming table at nagpahanda na ng order, to be honest wala akong ganang makipag-date ngayon dahil sa mood ni Char.. She's like a raginh dragon at para bang.. Hindi ko ma-explain ang inis niya eh.. I just don't know why..
We've waited for 30 minutes ng hindi magkikibuan sa isa't-isa hanggat sa makadating ang order.. Kaya naman hanang nakain kami , I've executed a gentle conversation
(CONVO)
Averone- Babes? Ako nga'y kausapin mo!
Charlene- What do you want to talk about?
Averone- You seem... Sloppy.. HAHA! Joke
Charlene- TALAGANG JOKE! ( -_- )
Averone- You know I'm serious.. Anong nangyari?
Charlene- ARGHHHH! Alam mo Av.. Patapusin mo muna akong kumain.. Kaya nga this dinner is for us to enjoy! Not for talking some nonesense piece of CRAP!
Averone- Okay.. Then let's take this at home
*
*
Kaya naman pagkatapos naming kumain sa labas ay dumiretso na kami ng uwi..Pagkadating namin sa bahay ay sinabi ko kung ano ba talagang problema? Pero isang word lang ang lumabas sa bibig niya.
"DANIELA!"
As Expected... Nagkakainitan na talaga itong si Daniela at Char i'm sure of it! I'M SURE OF IT! Kaya naman kahit hindi ko na siya kausapin ng masinsinan.. Alam ko na ang flow of events.. And that I need to find out.
(PAUL MCKINLEY'S POV)
Tinawagan ko si Sir para ipaalam sakanya ang magiging meeting namin bukas sa isang Branch ng Maxx Resturant sa Sariaya para sa financing department na hinahawakan namin ni Daniela.. Also, we are staying Overnight kasi the following day will be the report summarization.. Exciting, I will see Daniela's former home town, yung kinwento niya na nilipatan niya before••Kaya naman all set na kami for tomorrow!
Lumapit ako kay Daniela habang busy siyang manggawa ng reports for tomorrow's meeting, kaya naman lumapit ako sakanya at inakbayan..
"mm.. Daniela, you and Sir seemed so.. Private lately.. Ano nga palang napag-usapan niyo" I can see Daniela's face turned dark at napatigil siya sa pag ta-type kaya naman napaisip ako kung mali ba ang entrada ko?
BINABASA MO ANG
Finally I've Found You : Redefined Version [COMPLETED]
Romance"Sa Simula, what i've thought is that life is like a sheet of paper, kapag walang sinusulat, walang laman ang bawat pahina, ibig sabihin, tumitigil ang mundo mo, tumitigil ang buhay mo. I just need someone to fill the paper of my life for it to move...