Chapter 4: Inspiration; Infatuation

183 9 2
                                    

Pagkagising ko sa umaga, sabay buklat ko ulit ang accounts ko, grabe yung status ko,163 likes na agad ang nag like at marami na ding nagcomment, but they said that if two people are dreaming similar scenarios, is just a symbol of a deeper relationship, and psychology says that "when you think of that people that often, it projects to your dreams". Napangalumbaba naman ako, nawala ako sa sarili ko, natulala ako, para akong TANGA! Kinikilig sa ganun lang! Imposible namang maabot ko ang taga malayo, particularly Vigan? Huhuhu, this gives me misery. Naku! Malalate na mga kapatid ko! (Sabay takbo palabas ng kwarto at ginising ko mga kapatid ko)

Napakabilis ng panahon! Naisip mo ba? halos ilang linggo na din kaming nagchachat ni ICEQUEEN, madamu na ding nakakatuwang kwento na nangyari sa school at sa bahay habang ka chat ko sya.

I cannot forget yung incident sa school,May Quiz kami sa Quantum Physics under ni Professor Dedace,medyo maligalig siya at medyo masungit din, kaya nasa hagdan palang yun eh para kaming mga turubing babalik sa loob ng honey-house. HEHE, although hindi naman ipinagbabawal ang paggamit ng cellphone FOR PROJECT AND RESEARCH PURPOSES, Hindi pangchat.. Ayun tawang-tawa lang ang mga kaibigan ko habang kachat ko si ICEQUEEN, sabi niya kasi ay yun lang yung oras na makakachat niya ako kasi pang afternoon class siya going to night (12:50-8:30 pm). I wonder kung bakit sila natawa sa akin, but all the time pala ay nasa likod ko si Prof. medyo nanginig ako sa nerbyos at kinantahan ko na lang siya, Nagsitawanan silang lahat, well, except kay Sir! Nakuha niya yung cellphone ko at naibigay kay Dean, pero sa hapon naman ay naibalik sa akin ni Dean and never do that again, first offense naman eh kaya wala pa akong sanction record. Yung sa bahay naman, Sabado yun, sa sabado kasi ay general cleaning namin kaya tulong tulong kami, pero bago kami maglinis ng bahay eh kachat ko si ICEQUEEN, sabi niya pag sabado naman ay nakabantay siya sa tindahan ng bahay niya sa palengke, pag kachat ko kasi siya, parang nasa ibang dimensyon ako! Not to realize na na binabasa na pala yun ng mga kapatid ko habang nagta-type ko, sabi nila "Ayieee, si Kuya!" Nasura ako ng kauntian at hinabol ko sila at papaluin ko ng walis tambo!

It is a while nang mangyari ang lahat ng iyon, feeling ko challenge sa akin ang ka-chat ko si ICEQUEEN, feeling ko walang boundaries sa communication naming dalawa, napakasaya, I started to feel na baka nga gusto ko na siya, and I am also hoping that yung mga pinapakita niyang postcards sa Vigan ay totoo, hindi ibang mukha ang ginagamit niya, yun lang naman ang pangamba ko eh,

Aside from my family and friends na naging inspiration ko sa paggawa ng mabubuting bagay, nakabilang na din dun si ICEQUEEN, parang tumaas ang sarili ko, grabe din ang improvement ko sa grades! Ang tataas, naging proud din sakin ang mga kaibigan ko at sina Mama at Papa! HAHAHA!

Gusto ba Talaga kita ICEQUEEN???
Gusto mo ba din ba ako??????????

Finally I've Found You : Redefined Version [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon