Chapter 51: "Someone Special?"

76 3 0
                                    

(CHARLENE'S POV)

*Convo with Averone*

Charlene- Urgh palagi ka nalang burangot ! Ano bang problema mo sakin??!! HOY LALAKI!

Averone- I can't handle this anymore! Sawang-sawa na ako sayo Charlene!

Charlene- ANONG SAWA! HOY! AVERONE! BALIWALA LANG BA SAYO YUNG MGA PINAGSAMAHAN NATIN? OUR HIGHSCHOOL DAYS? IN LONDON?!! ANO BA!!!

Averone- WALA!

Charlene- EH ANO?!! TAPUSIN NA NATIN TO??!!

Averone- OO! TAMA! LET'S END THIS!

Charlene- Tama ba ang narinig ko? (*paiyak*)

Averone- Loud and Clear!

Charlene- Averone! Wag mo naman akong iiwan Please lang! GAGAWIN KO ANG LAHAT PLEASE AV! BE WITH ME ! I CAN'T AFFORD TO LOSE YOU EVER AGAIN!

Averone- I'm Sorry.. Pero mas mahal ko si Daniela.. She's Back..

Charlene- SHE'S BACK!?
*
Daniela- Averone! Let's go?

Averone- Okay Babe, Bye Charlene.. Good Bye!

Charlene- AVEROOOOONNEE!!!!!!!!

Averone- "Charlene!"
"Charlene!"
••••••••••••••••
••••••••••••••••
*
"CHARLENE! CHARLENE! GISING!!!

Grabe nang magising ako ay halos matanggal ang kaluluwa ko sa kaba.. Ang linaw ng panaginip ko eh! TOTOO SA ISIP Eh!, kaya naman niyakap ko si Averone at umiiyak ako! Hiniling ko na wag niya akong iwan at nangako ako na gagawin ko ang lahat para hindi niya ako iwan.. Pero hinawakan niya ang mukha ko at inilapat niya ang mukha niya sa noo ko at sinabing hindi niya ako iiwan kahit anong mangyari at niyakap niya ako once again.. At niyakap ko pa siya ng pagkahigpit-higpit!

Isinantabi ko muna ang sama ng loob ko sa kakaisip ko kay Av, grabe I can feel somethings up.. Hindi talaga maganda ang kutob ko.. Parang may sisira o sumisira na ngayon sa reputasyon ni Av! Parang ang hirap kumilos pag alam mong may kinikimkim siya? Ganon si Averone eh! Halata mo naman because he's not like that! Kaya naman I better look out on him..

Agad akong nagbihis at nagprepare dahil may meeting kami ni Averone with another clients sa Isang Spanish Restaurant sa Taguig.. Kaya naman He already prepared everything at ako naman ay patuloy na wala sa isip tungkol kay Averone, at sa naiisip ko.. Pero back to Reality na ako at business to.

(AVERONE'S POV)

Habang nagmamaneho ako papuntang meeting, wala naman galaw tong si Charlene, kanina pa ito tulala at hindi naibo sa pagkakaupo niya.. Kaya naman itinigil ko ang kotse ko at tinanong ko siya kung bakit siya malungkot or what? Kung masama ba ang pakiramdam niya? Kung may ginawa ba ako sakanya? Pero sinabi niya na stress lang siya ngayon at pinagmaneho na ako papuntang Restaurant..

*During the meeting*

Habang nag-aalok ako ng ilang proposals sa mga clients ko ay wala nanamang kibo itong si Charlene, she's just holding the folder reading it's documents, pero talagang wala sa utak tong si Charlene.. Kaya naman nung tinanong ng mga clients sakanya, "Ms. Agatapia, What do you think of our proposal?" Ilang beses kong kinuhit si Charlene at talagang tulala..kaya naman kahiya-hiya man ay medyo napasigaw ako ng "Charlene!" At agad namang nakuha ang atensyon niya, sa huli ay nag-agree siya sa plano ng mga clients at nagpasalamat kami sa kanila.. Pero nagpaiwan muna kami sa Resturant ni Charlene para mag-usap...

(CONVO)

Averone- Char.. What's happening to you? Is it about your dream or what?

Charlene- Oo Av, hanggang ngayon nabalik sa isip ko yun eh, it's just to bizarre!

Finally I've Found You : Redefined Version [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon