"Chúng ta đến rồi." Tee nói, khi cô dừng xe. Yuki và Mon há hốc mồm hết mức có thể.
"Đây có phải là ngôi nhà nhỏ mà các cậu đang nói đến không?" Yuki hỏi.
Họ đang đứng trước một tòa nhà có thể là mọi thứ trừ nhỏ. Đó là ngôi nhà điển hình có thể xuất hiện trong một bộ phim truyền hình dài tập về một gia đình giàu có. Đó là một biệt thự hai tầng có chiều dài mặt tiền ít nhất gấp ba lần nhà của Mon. Nó trông cổ kính, nhưng điều đó không làm cho nó bớt sang trọng. Mặt tiền màu nâu, một số ít cửa sổ được trang trí màu trắng, điều này cho thấy số lượng phòng mà nơi này có ngày càng nhiều. Ngôi nhà cũng không có hàng xóm thân thiết vì khu vườn rộng lớn bao quanh tòa nhà. Trên con đường gần đó, đã có ít nhất hơn chục chiếc ô tô đậu sẵn. Nhưng Tee đang ở trước một cánh cửa khác trông giống như nhà để xe. Nó tự động mở ra và cô cho xe vào. Cánh cổng đóng lại sau lưng họ và Tee dừng xe lại. Họ bắt đầu đi xuống.
"Có lẽ hơi quá khi nói ngôi nhà này nhỏ." Tee vừa nói vừa đóng cửa xe.
"Một chút? Đây có phải là một trò đùa. Nhà tôi bằng một phần tư căn biệt thự này." Mon vẫn còn sốc tại chỗ.
"Gia đình Jim kinh doanh thuốc lá." Sam giải thích cho các cô gái. "Ông của cô ấy làm giàu ở nước ngoài và ngôi nhà này là thành quả của ông ấy. Nó khá ấn tượng."
"Cậu sao lại ấn tượng về nơi này. Dù cậu cũng không có bất kì một ngôi nhà nhỏ hay tài sản nhỏ nào." Tee nói thẳng với Sam.
"Không phải vậy. Nhưng tôi chưa nói cái gì nhỏ khi nó không nhỏ." hai cô gái cười nhẹ làm hai người kia bối rối.
"Vậy là tất cả các cậu đều giàu có, phải không?" Yuki hỏi, giọng nghi ngờ.
"Định nghĩ về sự giàu có à" Sam trợn mắt sau câu nói của Tee.
"Là chúng tôi ." cô gái tóc nâu kết thúc câu trả lời. "Có gì không tốt sao?" cô nhìn Mon nói.
"Tôi không nghĩ vậy." cô gái có chút ngượng ngùng nói rằng. "Ý tôi là, tôi chưa từng gặp ai giàu có. Yuki cũng giống vậy. Vì vậy, tôi không biết phải nói gì."
"Đừng lo lắng." Tee xen vào. "Chúng tôi là những người tốt. Chúng tôi hứa. Chúng ta vào nhà nhé?"
Yuki gật đầu và Mon bắt chước cô ấy. Tee mỉm cười và mở cánh cửa ở cuối gara. Họ bước vào phòng khách của tòa nhà, và nó giống hệt như những gì họ tưởng tượng từ bên ngoài. Nó bao gồm một căn phòng lớn có cửa sổ thay vì những bức tường ở mặt trước giúp nhìn rõ ra sân sau. Ở đó, họ có thể nhìn thấy bể bơi, nơi rất nhiều khách đã xuống nước. Nhiều người hơn đang ở xung quanh phòng nhảy theo điệu nhạc lớn của DJ hoặc ngồi trên những chiếc ghế dài được đặt ở hai bên phòng. Trên bức tường đối diện với cửa sổ, có thể nhìn thấy hai hành lang. Một trong số họ, người mà họ đã đến. Và họ cũng có thể nhìn thấy cầu thang lớn nơi có nhiều người đang nói chuyện. Một số người khác đang đi cầu thang bị lạc trên tầng hai.
Mon bị mê hoặc bởi nơi này. Cô chưa bao giờ nhìn thấy một cái gì đó ngoạn mục như vậy trước đây. Vì vậy, cô không thể tránh được việc đi lại với cái miệng há hốc. Nhìn đâu cũng thấy sang chảnh. Từ những bức tranh, đến những đồ trang trí đắt tiền hay chiếc đèn khổng lồ trên đầu họ. Cô ấy luôn sống với nguồn tài nguyên hạn chế, vì vậy cô ấy rất ấn tượng rằng ai đó có thể có rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...