CHƯƠNG 13 CUỘC HẸN (2)

43 2 0
                                    

"Làm sao tôi lại dính vào chuyện điên rồ này?" Sam hỏi, trong khi cô đang soi mình trong gương lần thứ một trăm.

"Vì cậu muốn thế" Tee trả lời cô qua màn hình laptop. "Thỉnh thoảng cậu muốn rủ cô ấy đi chơi với cậu, vì vậy tôi đã giúp cậu điều đó....nên cảm ơn tôi."cô khoanh tay, tự hào về bản thân.

"Có lẽ cậu nên hỏi Sam xem cô ấy có ổn không khi cậu gõ tin nhắn đó cho Mon trước khi thực sự gửi nó đi."Jim nói, với giọng nghiêm túc hướng vào Tee, từ một góc khác của màn hình.

"Đó là những chi tiết vô nghĩa. Vấn đề là Sam đang đi chơi với Mon, điều mà lâu nay cô ấy đã rất muốn làm trong. Và tôi đã giúp cô ấy." Tee vỗ tay thích thú.

"Có lẽ là từ giây phút đầu tiên họ nói chuyện với nhau." Kate nói to những gì cả ba cô gái đang nghĩ. "Mà này, trông em đẹp quá Sam. Màu đen luôn là màu của cậu."

Các cô gái còn lại đồng ý. Màu đen là màu đặc trưng của cô ấy từ thời trung học và cô ấy mặc nó không giống như những người khác. Sam trông thật lộng lẫy trong bộ áo liền quần màu đen và trễ vai. Nó rộng rãi ở phía dưới, nhưng cũng bó sát vào hông cô. Cô ấy đã khen bộ trang phục của mình với đôi xăng đan màu đen và cách trang điểm kỹ lưỡng hơn, nhờ một đoạn video mà Kate đã gửi cho cô ấy. Nó làm cho cô ấy trông không chỉ thanh lịch, mà còn hấp dẫn.

"Sam, em sao..." Nueng vào phòng em gái định hỏi chuyện thì thấy chị ăn mặc chỉnh tề. "Em định đi đâu đó à?" cô hỏi, nhướn mày.

"Cô ấy có hẹn nhưng không phải hẹn với em-dâu-tương-lai của chị." Tee trả lời. "Chào, Khun Nueng. Hôm nay trông chị thật tuyệt." Tee nháy mắt với cô. Mặc dù cô ấy đang nói chuyện qua màn hình và người phụ nữ lớn tuổi hơn cô ấy, nhưng cô ấy luôn tán tỉnh người khác. Cô không thể ngăn mình lại.

"Xin chào, Tee. Rất vui được gặp em, nhưng hãy giữ những bình luận tâng bốc dành cho những cô gái bằng tuổi em đi nhé." ba cô gái còn lại cười trước câu trả lời, nhưng cô gái tóc ngắn chỉ mỉm cười đáp lại. "Chào các em. Hy vọng các em đang giúp em gái tôi trông thật xinh đẹp..." Khun Nueng cau mày và nhìn vào màn hình. "Em gọi đấy là gì?"

"Một cuộc hẹn mà không phải là một cuộc hẹn." Jim nhắc cô.

"Nhưng đừng nói với Sam là chúng ta thực sự tin rằng đó là một cuộc hẹn." Kate nhận xét khiến Sam hơi bực.

"Tôi ở đây, nhớ chứ?" bạn bè cô cười nhạo cô. "Và đó không phải là một cuộc hẹn hò. Tôi sắp đi chơi với một người mà tôi hy vọng sẽ sớm gọi là bạn của mình." một nụ cười thoáng hiện trên gương mặt khiến Khun Nueng nghi ngờ.

"Vì vậy, em sẽ đi chơi với một người bạn? Lạ nhỉ. Các bạn trẻ ngày nay thật kỳ lạ." cô lắc đầu chuyển đề tài. "Dù sao đi nữa, tôi đến để nói với em rằng bà đáng yêu của chúng ta đang chuẩn bị bữa tối cho Kirk và gia đình anh ấy, nhưng tôi chắc rằng em không có tâm trạng cho việc đó." từ 'đáng yêu' thoát ra khỏi môi cô với giọng điệu mỉa mai rõ ràng.

Sam thở dài. Bà của cô ấy có biệt tài là luôn cố gắng cân bằng giữa những gì cô ấy muốn làm và mọi thứ khác. Cô đã quá mệt mỏi với bà. Cô ấy không thể lập kế hoạch mà không tìm ra cách phá hỏng chúng.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ