CHƯƠNG 44 MỖI NGƯỜI MỘT NƠI

51 2 0
                                    

"Được rồi, bây giờ chúng ta đã trở lại, chị cần phải nói điều này. Bà ấy đang giả vờ và em biết điều đó nhiều như chị." Nueng nói, ngồi trên đi văng trong phòng khách.

"Em không chắc lắm về điều đó." Sam đáp lại chị gái, giọng không ổn định.

"Vậy thì em đang chơi trò bịt mắt đấy, em gái."

Hai chị em vừa về đến nhà đã đón tiếp những người bạn của cô em đang đợi sẵn. Một ngày sau khi bà của họ ngất xỉu trong chính căn phòng đó, bác sĩ đã cho bà xuất viện vì cảm thấy bà không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, bà ấy lặp đi lặp lại nhiều lần rằng bà ấy cảm thấy yếu và chưa muốn trở về nhà. Bà đã yêu cầu các cháu gái chở bà đến ngôi nhà trên bãi biển, nơi bà muốn ở trong vài tuần. Bà ấy đã yêu cầu các cô gái ở lại với mình, nhưng họ phải quay trở lại cuộc sống của họ, vì vậy người hầu gái sẽ đi cùng bà ấy. Sau một vài ngày, họ đã trở về nhà. Bởi vì bà của cô không có ở đó, Sam đã đề nghị bạn bè của cô ấy đến chơi ở đó một lần. Tee, Kate và Jim đều đang ngồi trên đi văng, trong khi lắng nghe cuộc trò chuyện giữa hai chị em.

"Em không muốn tin rằng bà của chúng ta có thể là một người tồi tệ, nhưng bà ấy là như vậy. Bà ấy cũng là người tồi tệ nhất đối với tôi, nhưng tôi chưa bao giờ để nó ảnh hưởng đến mình như đối với em. Tôi hiểu rằng em tin rằng bà sở hữu thứ gì đó của em, nhưng em thì không. Ví dụ, bà ấy là người hưởng tiền của bố mẹ chúng ta chứ không phải ngược lại. Em thậm chí không có một chiếc ô tô riêng vì em nghĩ rằng em sẽ đòi hỏi bà ấy quá nhiều!" Nueng thở dài, hít một hơi dài. "Nghe này, tôi chỉ muốn em nhận thức được bà ấy là người như thế nào. Những gì bà ấy muốn từ em."

"Bà ấy muốn tem cưới Kirk." Sam nói, nhìn vào mắt chị gái mình. "Bà ấy muốn tem trở thành người thừa kế của bà. Em biết điều đó rất rõ. Chị không cần phải nhắc nhở em."

"Và em đâu muốn điều đó." Nueng ngắt lời. "Cả hai chúng ta đều biết điều đó. Vậy tại sao em lại hành động như thể em dũng cảm đương đầu vào tuần trước, rồi bây giờ lại thế này?"

"Vì em sợ mất bà ấy. Em sợ rằng sự ngất xỉu là dấu hiệu của một điều tồi tệ hơn nhiều đang đến với bà. Điều này có thể là giả và bà có thể đang phóng đại nỗi đau của mình, nhưng nó có thể xảy ra thật trong tương lai gần. Và em không chắc liệu mình có sẵn sàng rời đi mà không quan tâm đến bà của chúng ta hay không." Sam nuốt nước bọt, cố đẩy cục nghẹn trong cổ họng xuống. "Tuần trước khi em thú nhận, em nghĩ bà có thể sẽ đẩy em ra, nhưng không phải là bà có thể chết đi." ngực cô đầy đau đớn nói ra điều đó. Một vài giọt nước mắt đã bắt đầu lấp đầy mắt cô. "Đồng thời, em không muốn mất Mon. Em yêu em ấy bằng tất cả trái tim. Em biết rằng em sẽ không yêu một người nào khác như cách em yêu em ấy. Vậy tại sao nó lại khó như vậy? Tại sao em không thể có tất cả?"

Sam bắt đầu khóc. Cô không thể kiềm chế bản thân mình nữa. Kate, người ở gần cô nhất, ôm chặt cô giữa hai cánh tay. Họ đều hiểu nỗi đau của cô, mặc dù họ không hiểu tại sao cô vẫn có thể yêu một người như bà của mình. Tuy nhiên, họ biết người phụ nữ đó quan trọng với cô như thế nào và họ tôn trọng điều đó.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ