CHƯƠNG 25 CẢM NHẬN

40 2 0
                                    

Lần đầu tiên gặp ở tòa không phải là lần đầu tiên và cũng không phải là lần cuối cùng Sam gặp Phum-như cô ấy mong muốn. Cô không hài lòng về điều đó chút nào. Anh ấy có thực sự đang học năm cuối tại trường đại học của họ không? Họ chưa bao giờ nhìn thấy anh ta trước đây, nhưng rõ ràng anh ta đã ở đó. Sam đã thắc mắc về điều đó, nhưng bạn bè của cô ấy đã nói rằng họ sẽ không gặp anh ấy và đó không phải là vấn đề lớn. Nhưng, đối với Sam, đó là vấn đề lớn.

Các cô gái nhìn thấy anh ấy mỗi bữa trưa khi anh ấy đến bàn của họ trong căng tin để chào hỏi. Nhưng anh chỉ nói chuyện với Mon. Các cô gái là những người bổ sung trong cuộc trò chuyện của họ. Và, nếu họ ăn ngoài trời, ngồi trên bãi cỏ, anh ta đến và câu chuyện lặp lại. Ngoài trường đại học, đôi khi Sam tình cờ gặp anh, khi cô ở một mình với Mon hoặc với cả nhóm. Mỗi lần như vậy, cô ấy đều cảm thấy giống như khi ở tòa án-cô ấy là người ngoài cuộc. Giống như cô ấy là một người nhỏ bé và xa cách với Mon, mặc dù họ có thể đang ở bên cạnh nhau.

Đối với phần còn lại của nhóm, khá rõ ràng ý định của anh ấy là gì. Anh ấy thích Mon, điều đó thực sự rõ ràng, và anh ấy muốn ở gần Mon nhiều nhất có thể. Không chỉ trực tiếp mà còn có rất nhiều tin nhắn gửi thẳng đến ứng dụng tin nhắn của Mon. Điện thoại của cô ấy reo cứ năm phút một lần và các cô gái cười nhạo vì họ biết đó là ai.

Đối với Mon, anh ta chỉ là một người bạn. Cô ấy nói rằng cô ấy thích dành thời gian với anh ấy, nhưng không có gì khác. Đối với Sam, cô không thể che giấu cảm giác khó chịu khi ở đâu anh.

Và Tee, người biết bạn mình nhiều hơn cô nghĩ, quyết định đã đến lúc Sam thừa nhận những gì đang xảy ra với cô ấy bằng lời nói. Vì vậy, sau cuộc gặp gỡ mới với Phum và lấy lý do phải đến lớp sớm, Tee đã kéo Sam sang một bên và nói chuyện với cô.

"Bây giờ chỉ có hai chúng ta, cậu phải nói cho tôi biết. Tôi hứa rằng tôi sẽ không phán xét cậu chút nào." cô vừa nói vừa đặt tay lên tim.

"Cậu đang nói về cái gì vậy? Tôi có gì để nói với cậu à?" Sam thực sự bối rối, vì cô bạn hơi kì quặc mà cô không thể tự giải thích.

"Sao cậu ghét Phum thế?" cô biết tại sao, nhưng cô không muốn đi thẳng vào câu hỏi. Cô phải giúp Sam nhận ra chuyện gì đang xảy ra.

"Tôi không ghét anh ta. Tôi thực sự không."

"Được rồi. Nếu cậu không ghét anh ấy, cậu cảm thấy thế nào khi có mặt anh ấy?" Sam suy nghĩ một giây trước khi trả lời.

"Tôi cảm thấy hầu như không thoải mái. Anh ấy lớn tuổi hơn và có sức quyến rũ khiến mọi phụ nữ phải khao khát anh ấy, nhưng anh ấy chỉ khiến tôi cảm thấy mình nhỏ bé. Giống như tôi không thuộc về cùng đẳng cấp với anh ấy. Đặc biệt là khi anh ấy đi cùng với Mon. Anh ấy tách tôi ra một góc và thu hút mọi sự chú ý của Mon vào mình. Anh ấy làm cho tôi cảm thấy như tôi không thể cạnh tranh với anh ấy. Tôi muốn ở bên cạnh Mon và tôi không thể vì anh ấy ở xung quanh."

"Vậy là cậu ghen với anh ấy à?" Tee hỏi, xử lý lời nói của Sam và vui mừng vì cô ấy đã đạt được một điều gì đó.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ