"Không phải chứ." Mon vừa nói vừa nhìn tòa nhà trước mặt. Sam, bên cạnh cô, mỉm cười rộng rãi.
"Tất nhiên rồi. Em không thích nó?" cô hỏi, tự tin về sự lựa chọn của mình, nhưng có chút lo lắng rằng mình đã chọn không đúng.
"Em đùa chị thôi! Tất nhiên rồi, em thích nó! Đó là nơi tốt nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên lần thứ hai của chúng ta."
Mon và Sam đã ở trước nhà hàng nơi họ có buổi hẹn hò đầu tiên, mặc dù hồi đó họ chỉ là bạn bè. Quán tôm sông vẫn như chục năm trước. Với cùng một sự rung cảm của biển, nhưng cũng là tình trạng nhà hàng của những người giàu có. Đó có thể là một lựa chọn tồi tệ, bởi vì nó đã gây ra một chút rắc rối trong lần cuối cùng họ đến đó, nhưng Sam đã có một kế hoạch dự phòng trong trường hợp Mon không thích nó. Tuy nhiên, cô có vẻ hài lòng với lựa chọn của mình nên thở phào nhẹ nhõm.
"Chị rất vui vì em thích sự lựa chọn của chị. Chúng ta vào nhé?" Mon gật đầu và Sam chỉ tay ra cửa. Khi người phụ nữ bắt đầu bước đi, cô gái tóc nâu đã mở điện thoại để hủy đặt bàn nơi khác mà cô đã thực hiện để đề phòng trường hợp rời đi ở đây.
Sam đi sau Mon với một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Trong một thời gian dài, cô đã nghĩ rằng khả năng quay lại với Mon bằng mọi cách là một giấc mơ sẽ không bao giờ thành hiện thực. Vào thời điểm đó, mọi sự phòng thủ của cô đã tăng lên và cô đã cô lập trái tim mình khỏi tình yêu. Nhưng sự trở lại của Mon đã hạ gục từng tên một, thực sự dễ dàng. Cô ngạc nhiên về tốc độ mà cô ấy đã chiếm được trái tim của cô một lần nữa, nhưng sẽ không phàn nàn quá nhiều. Bởi trong sâu thẳm trái tim, cô luôn nuôi hy vọng rằng họ sẽ quay về bên nhau. Và họ ở đó, vì vậy cô sẽ tận hưởng khoảnh khắc này.
Về phía Mon, cô cũng cảm thấy như vậy. Cuộc sống đã mang đến cho cô món quà được ở bên người phụ nữ mà cô không nên rời xa trong suốt những năm qua. Mặc dù cô có lý do của mình và tin tưởng mạnh mẽ rằng mình đã lựa chọn đúng khi đó, nhưng cô cũng ước mọi thứ có thể khác đi, để họ có thể ở bên nhau. Vào cuối ngày, kể từ thời điểm họ bắt đầu hẹn hò, cô biết Sam là người duy nhất mà cô đang tìm kiếm. Tách khỏi cô ấy là điều đau đớn nhất mà cô từng làm. Tuy nhiên, cô biết cuộc đời có thể cho cô cơ hội thứ hai, và chúng đã ở đó. Vì vậy, cô sẽ tận hưởng nó, hy vọng, thời gian đó, nó sẽ kéo dài mãi mãi.
"Em thực sự hạnh phúc khi chúng ta đang ở đây ngay bây giờ." Mon nói, sau khi người phục vụ đã phục vụ món của họ. Giống như lần đầu tiên họ đến đó. "Đôi khi em cũng tưởng tượng điều này xảy ra, nhưng chứng kiến nó trở thành hiện thực khiến em xúc động." Sam nghe vậy mỉm cười.
"Nó cũng làm chị xúc động. Đã có lúc chị tưởng mình đã mất em mãi mãi. Chị nghĩ rằng chị sẽ không bao giờ có cơ hội được ở bên em, nhưng chúng ta ở đây. Và chị là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian." cô nắm lấy tay Mon đang đặt trên bàn. Người phụ nữ kia cầm nó và họ đan những ngón tay vào nhau.
"Em cũng chưa bao giờ tưởng tượng được sẽ ở bên ai khác ngoài chị suốt những năm qua." Sam trố mắt, ngạc nhiên.
"Thật sự? Điều đó gây sốc. Chị đã nghĩ ngần ấy năm ở London khiến em trở thành một kẻ lăng nhăng." cô ấy cười vì trò đùa của chính mình, nhưng đang nói từ một nơi bối rối. "Ý chị là, chị tưởng tượng em có rất nhiều phụ nữ và đàn ông muốn cùng em đi hẹn hò."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠI
RomanceỞ một vũ trụ khác, chúng ta có Sam và Mon quen biết và yêu thương nhau từ khi học Đại Học và câu chuyện của Sam và Mon sẽ ra sao nếu Bà của Sam vẫn kiên quyết muốn Sam và Krik kết hôn.... Mình vô tình đọc được nó từ tác giả "97crazyfangirl" nhưng lạ...